Non Non Biyori sẽ có thêm một dự án Anime mới

Mới đây, Trang web chính thức của anime Non Non Biyori đã xác nhận thông tin về việc anime đang được tiến hành chuyển thể từ bộ manga cùng tên. Trước đó tin tức này đã được đăng trên bìa rời vol 11 của manga, hiện vẫn chưa có thông tin chi tiết về dự án.
Non Non Biyori sẽ có thêm một dự án Anime mới
Manga thuộc thể loại đời thường, hài hước này đã được đăng trên tạp chí Monthly Comic Alive thuộc nhà xuất bản Kodokawa từ số báo tháng 11 năm 2009. Manga đã có 2 phần anime được studio SILVER LINK sản xuất. Phần đầu tiên có 12 tập, được phát sóng từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2013. Phần thứ 2 với tựa Non Non Biyori Repeat gồm 12 tập được phát sóng từ tháng 07 đến tháng 09 năm 2015. 2 tập OVA có thời lượng 25 phút dựa theo manga vol 7 và vol 10 cũng được bày bán lần lượt vào năm 2014 và 2016.
Non Non Biyori sẽ có thêm một dự án Anime mới
Nội dung
Câu chuyện lấy bối cảnh là một vùng quê ở Asahigaoka vừa thiếu tiện nghi vừa hẻo lánh. Cửa hàng gần nhất cũng phải mất đến 20 phút đi xe đạp, cửa hàng thuê băng video cũng phải đi qua 10 trạm tàu mới đến được. Chuyện xoay quanh cuộc sống của Ichijo Hotaru, một học sinh trung học ở Tokyo phải chuyển đến vùng quê này để sống, cô phải tập thích nghi với nhịp sống chậm của chốn làng quê và trải qua những ngày tháng yên bình cùng những người bạn mới của mình.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

5 lý do khiến các fan “chết mê chết mệt” với Rem