Top 10 Anime Movie hành động hấp dẫn nhất

Những bộ Anime Movie hành động luôn rất phổ biến và thu hút được sự quan tâm của các fan. Những cảnh đấu súng hoàng tráng, những màn đọ trí căng thẳng cùng những pha hành động vô cùng hấp dẫn. Những bộ Anime hành động luôn khiến chúng ta phải dán mắt vào màn hình và không bỏ một chi tiết nhỏ nào cả.
Trong danh sách sau đây, CoTvn xin gửi tới các bạn Top 10 Anime Movie hành động hấp dẫn nhất. Mỗi bộ phim kéo dãi trong khoảng 1 tiếng 30 phút và chắc chắn đó cũng là khoảng thời gian khiến chúng ta phải nín thở đó. hãy cùng thưởng thức chúng nhé
10. Jin-Roh: The Wolf Brigade
Jin-Roh: The Wolf Brigade
  • Thể loại: Action, Military, Police, Psychological, Romance
  • Được phát sóng: Ngày 17 tháng 11 năm 1999
Jin-Roh: The Wolf Brigade lấy đề tài những năm 1960 sau chiến tranh ở Nhật để viết nên một lịch sử khác, nơi mà một lực lượng siêu cảnh sát được thành lập để chống lại các phần tử khủng bố. Trong phim này, tồn tại bên trong lực lượng siêu cảnh sát đó là một đội ngũ hoạt động độc lập được gọi là Wolf Brigade (Lữ đoàn sói). Nhân vật chính trong phim Lữ Đoàn Sói là Fuse - một người thuộc lực lượng đó, trong một lần làm nhiệm vụ anh đã chứng kiến cảnh 1 cô gái tự giật nổ quả bom ngay trước mặt mình.
9. Boruto: Naruto the Movie
Boruto: Naruto the Movie
  • Thể loại: Action, Comedy, Super Power, Martial Arts, Shounen
  • Đã phát sóng: 7 tháng 8 năm 2015
Boruto: Naruto the Movie là bộ phim thứ 11 của loạt Naruto Movie. Phim được xem như một phần hậu truyện, xoay quanh về cậu nhóc Boruto (con trai của Naruto và Hinata) cùng Sarada (con gái của Sasuke và Sakura) với những đứa trẻ thế hệ sau khác trong làng lá.
8. Ghost in the Shell: Stand Alone Complex - Solid State Society
Ghost in the Shell: Stand Alone Complex - Solid State Society
  • Thể loại: Action, Mecha, Military, Mystery, Sci-Fi
  • Được phát sóng: Sep 1, 2006
Đã 2 năm trôi qua kể từ ngày Major (Matoko Kusanagi) rời khỏi Section 9 sau sự kiện Individual Eleven liên quan tới Kuze Hideo. Togusa lúc này đã trở thành Squad leader và đảm nhận điều tra các vụ bắt cóc trẻ con liên quan tới Solid State Society, một hệ thống do chính chính phủ tạo ra nhằm tẩy não những đứa trẻ phục vụ cho mục đích riêng của một số cá nhân, tổ chức.
7. Fate/stay night - Unlimited Blade Works
Fate/stay night - Unlimited Blade Works
  • Thể loại: Action, Fantasy, Magic, Supernatural
  • Được phát sóng: ngày 23 tháng 1 năm 2010
Tại thành phố Fuyuki, có một cuộc chiến diễn ra trong bí mật suốt 200 năm mà không ai hay biết. Cuộc chiến bắt đầu khi 7 Pháp Sư hội tụ đông đủ và dưới tư cách Master, họ triệu hồi nên những Servant hùng mạnh vốn là những Anh Hùng trong quá khứ. Tất cả đem chính mạng sống của mình ra đặt cược mong có thể đoạt được Chén Thánh - vật được cho là có thể biến bất kỳ điều ước nào thành hiện thực.
6. Cowboy Bebop: Knockin' On Heaven's Door
Cowboy Bebop: Knockin' On Heaven's Door
  • Thể loại: Action, Space, Drama, Mystery, Sci-Fi
  • Được phát sóng: Ngày 25 tháng 12 năm 2000
Dựa trên series anime nổi tiếng năm 1998, Cowboy Bebop: Knocking on Heaven's Door ra mắt vào năm 2001 theo nguyện vọng của fan hâm mộ. Series Cowboy Bebop kể về câu chuyện của những thợ săn tiền thưởng không gian trên con tàu Bebop - họ là những con người bị ám ảnh bởi quá khứ và đang cố gắng tìm kiếm tương lai tốt lai tốt đẹp.
Movie Cowboy Bebop: Knocking on Heaven's Door xoay quanh những kế hoạch khủng bố nhằm phá hủy dân cư trên Sao Hỏa bằng một mầm bệnh kì bí. Đây là một câu chuyện ngoài lề của series ban đầu. Chính nghệ thuật dựng phim và cảnh hành động hoành tráng, movie này rất được các đối tượng thanh niên yêu thích.
5. One Piece: Strong World
One Piece: Strong World
  • Thể loại: Action, Adventure, Comedy, Drama, Fantasy, Shounen
  • Được phát sóng: ngày 12 tháng 12 năm 2009
Câu chuyện bắt đầu từ một nhân vật, "Golden Leo" - Shiki. Shiki vốn là một hải tặc vĩ đại sánh ngang tầm với Roger - "Vua hải tặc". Trong suốt cuộc đời, Shiki luôn thích làm những "điều vĩ đại và đáng sợ". Shiki và Roger từng trải qua nhiều trận thư hùng làm chấn động biển khơi trước khi Roger tự nộp mình cho hải quân. Hay tin Roger bị bắt, Shiki nổi cơn lôi đình, vì cho rằng mạng sống của Roger chỉ mình hắn được quyền lấy. Trong cơn tức giận, Shiki đã một mình đến căn cứ hải quân, giết vô số quân lính với mục đích tìm Roger. Ở đây, Shiki đã gặp Garp - Ông của Luffy, phó đô đốc huyền thoại của hải quân và Sengokou - người sau này trở thành Đại đô đốc thống lĩnh toàn bộ lực lượng hải quân. Trận thư hùng của 3 người diễn ra long trời lở đất? Ai sẽ là người chiến thắng? Hậu quả của cuộc chiến kéo dài sau 20 năm sẽ như thế nào?
4. Redline
Redline
  • Thể loại: Action, Sci-Fi, Cars, Sports
  • Phát sóng: ngày 14 tháng 8 năm 2009
Redline kể về một nhóm nhân vật tham gia vào cuộc đua xe mạo hiểm và hào hứng nhất vũ trụ được tổ chức 5 năm 1 lần. Movie này được vẽ tay hoàn toàn với tổng số tranh vẽ lên tới 100,000 tờ, và thời gian sản xuất 7 năm.
3. Berserk The Golden Age Arc I - The Egg of the King
Berserk The Golden Age Arc I - The Egg of the King
  • Thể loại: Action, Military, Adventure, Demons, Fantasy
  • Được phát sóng: ngày 4 tháng 2 năm 2012
Chuyển thể từ bộ manga cùng tên, Berserk, câu chuyện về Guts- một lính đánh thuê mồ côi- bị gọi là “đứa con của quỷ dữ “, và Griffith, – người lãnh đạo Ưng Binh Đoàn. Cả hai cùng lao mình vào chiến trường đầy khắc nghiệt. Sự cô độc, tình bạn thân, và câu hỏi ” Liệu bản chất con người là tốt hay xấu?” tràn ngập trong Berserk. “Thế giới này, số mạng con người được điều khiển bởi những thực thể siêu việt?
2. Dragon Ball Z Movie 01: The Dead Zone
Dragon Ball Z Movie 01: The Dead Zone
  • Thể loại: Action, Comedy, Fantasy, Sci-Fi, Shounen
  • Phát sóng: ngày 15 tháng 7 năm 1989
Goku và Picclo cùng Kami (Thượng đế) đấu với 1 tên cũng là người Namek, đặc biệt hắn đã trở nên bất tử nhờ điều ước của Rồng thần.
1. Sword of the Stranger
  • Thể loại: Action, Adventure, Historical, Samurai
  • Được phát sóng: Ngày 29 tháng 9 năm 2007
Khi Kotarou và chú chó Tobimaru đang trên đường bỏ trốn đến chùa Mangaku, cậu bé được một Ronin cứu. Người ronin này mang tên Nanashi (không có tên), anh ta mang một nỗi ám ảnh mơ hồ và một thanh kiếm đã bị niên phong bởi một một mãnh vải mà anh ta gọi là vật để cầu nguyện. Sau khi Nanashi chấp nhận làm bảo vệ hộ tống Kotarou với giá là một món đồ trị giá 10 ryo, họ cùng lên đường. Những kẻ truy đuổi Kotarou là người đến từ Minh Triều, trong số đó có Rarou, một cao thủ với tóc vàng mắc xanh (100% không phải dân Trung Quốc rồi). Khác hẳn với cấp trên và đồng đội, Rarou không quan tâm đến lệnh của Hoàng Đế mà chỉ muốn kiếm được một đối thủ ngang tầm.
Đó là Top 10 Anime Movie hành động hấp dẫn nhất mà CoTvn gửi đến các bạn, hy vọng các bạn thích chúng. Liệu CoTvn có bỏ bỡ một bộ Anime Movie nào đó không? Hãy cùng chia sẻ cảm nhận trong phần bình luận phía dưới của chúng tôi nhé.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

5 lý do khiến các fan “chết mê chết mệt” với Rem