Top 10 Anime tạo cảm giác hồi hộp hay nhất

Trong thế giới Anime có rất nhiều thể loại hấp dẫn. Tuy nhiên hôm nay, CoTvn chỉ tập trung vào một thể loại rất cụ thể đó là "hồi hộp". Một thể loại có nhiều câu chuyện khác nhau từ khoa học viễn tưởng đến kinh dị và nhiều hơn nữa.
May mắn thay, CoTvn đã tạo ra một danh sách 10 Anime hồi hộp hàng đầu cho tất cả các bạn để các bạn có thể tiết kiệm thời gian tìm kiếm trên Google. Đừng băn khoăn nếu bạn là một fan hâm mộ của thể loại kinh dị hoặc những câu chuyện hành động quân sự, tất cả các bộ phim dưới đây là rất đa dạng. Hãy cùng CoTvn điểm qua Top 10 Anime tạo cảm giác hồi hộp hay nhất ngay sau đây nhé.
10. The Empire of Corpses (Shisha no Teikoku)
The Empire of Corpses (Shisha no Teikoku)
  • Số tập: 1
  • Ngày phát sóng: Tháng 10/2015
Lấy bối cảnh vào thế kỷ 19 ở Châu Âu, xoay quanh nhân vật John Watson. Anh bị chính phủ truy tìm, để trở thành một điệp viên bí mật. Tuy nhiên, Watson sống trong một thế giới nơi mà “Frankenstein”, những xác chết được gắn linh hồn giả vào, với mục đích sử dụng chúng như những người lao động, nhằm cải thiện và phát triển nền nông nghiệp.
9. Metropolis
Metropolis
  • Số tập: 1
  • Ngày phát sóng: Tháng 5/2001
Metropolis là 1 anime được công chiếu tại Nhật năm 2001, dựa trên bộ Manga năm 1949 Metropolis của Osamu Tezuka.
Câu chuyện xảy ra trong tương lai, khi con người và robot chung sống với nhau, trong không khí thù nghịch và đối đầu nhau. Hai chú cháu nhà thám từ của cậu bé Kenichi rời Nhật Bản đến TP Metropolis để truy bắt tên tội phạm, tiến sĩ Laughton. Nhưng, khi bắt giữ được Laughton, 2 chú cháu lại bị cuốn vào 1 âm mưu khủng khiếp. Khi người chú đang đi tìm cậu cháu, thì Kenichi lại làm mọi cách để bảo vệ cho 1 cô bé robot bí ẩn Tima, người đang bị Công tước Đỏ truy tìm.
8. Cowboy Bebop: The Movie (Cowboy Bebop: Tengoku no Tobira)
Cowboy Bebop: The Movie (Cowboy Bebop: Tengoku no Tobira)
  • Số tập: 1
  • Ngày phát sóng: Tháng 9 năm 2001
Trước Halloween, một nhiệm vụ mà các thành viên tàu Bebop tưởng chừng như đơn giản lại trở nên vô cùng phức tạp. Đứng trước viễn cảnh rất nhiều mạng người vô tội bị đe dọa thì những người hùng bất đắc dĩ sẽ giải quyết như thế nào?
7. Psycho Pass: The Movie
Psycho Pass: The Movie
  • Số tập: 1
  • Ngày phát sóng: Jan / 2009
Psycho Pass The Movie câu chuyện xoay quanh chính phủ Nhật đã sản xuất người máy robot sibyl không người lái dành cho các nước nhưng đang gặp chúc khó khăn, một nước đứng giữa cuộc chiến SEAUn đã mang Sibyl làm thí nghiệm, còn riêng các nước ở vùng ven biển được hoà bình và tạm thời được an toàn, sau đó thì bọn khủng bố SEAUn cũng đã đến Nhật để gây chiến họ thông qua Sibyl tấn công và cuối cùng sẽ ra sao mời các bạn cùng đón xem.
6. Jin-Rou: The Wolf Brigade (Jin:Roh)
Jin-Rou: The Wolf Brigade (Jin:Roh)
  • Số tập: 1
  • Ngày phát hành: Tháng 11/1999
Phim lấy đề tài những năm 1960 sau chiến tranh ở Nhật để viết nên một lịch sử khác, nơi mà một lực lượng siêu cảnh sát được thành lập để chống lại các phần tử khủng bố. Tồn tại bên trong lực lượng siêu cảnh sát đó là một đội ngũ hoạt động độc lập được gọi là Wolf Brigade (Lữ đoàn sói). Nhân vật chính Fuse là một người thuộc lực lượng đó, trong một lần làm nhiệm vụ anh đã chứng kiến cảnh 1 cô gái tự giật nổ quả bom ngay trước mặt mình...
5. Eden of the East the Movie 2: Paradise Lost (Higashi no Eden Movie 2: Paradise Lost)
Eden of the East the Movie 2: Paradise Lost (Higashi no Eden Movie 2: Paradise Lost)
  • Số tập: 1
  • Ngày phát sóng: Tháng 3 / 2010
Tiếp diễn câu truyện của TV series. theo chân Saki đến US để đi tìm “Air King”
4. Persona 3 the Movie 4: Winter of Rebirth
Persona 3 the Movie 4: Winter of Rebirth
  • Số tập: 1
  • Ngày phát sóng: Tháng 1 / 2016
Makoto Yuuki, một thiếu niên mồ côi vừa chuyển đến trường Phổ thông Gekkoukan ở Tatsumi Port Island. Tại đây, cậu trải qua một hiện tượng siêu nhiên được gọi là “giờ bóng tối”. Khi hiện tượng kì lạ này xảy ra, mọi người bị biến thành quan tài và những sinh vật kỳ quái tên Shadow xuất hiện. Cùng với những người bạn của mình, Makoto thức tỉnh Perona và chiến đấu đánh bại lũ Shadow. Nhưng liệu mọi thứ có đơn giản như thế?
3. Steins;Gate: The Movie- Load Region of Déjà vu (Steins;Gate Movie: Fuka Ryouiki no Déjà vu)
Steins;Gate: The Movie- Load Region of Déjà vu (Steins;Gate Movie: Fuka Ryouiki no Déjà vu)
  • Số tập: 1
  • Ngày phát sóng: Tháng 4/2013
Câu chuyện của Steins;Gate diễn ra tại Akihabara và về một nhóm người chế tạo ra một thiết bị gửi có thể gửi tin nhắn vượt thời gian về quá khứ. Nắm giữ quyền định đoạt thời gian, nhóm người này trở nên quá nguy hiểm. SERN, một tổ chức chuyên nguyên cứu các khả năng di chuyển xuyên thời gian, đã theo dõi họ. Giữa một thế giới điên loạn của thật ảo, quá khư tương lai, nhóm bạn phải tìm cách sống sót và nhận ra sự thật đằng sau món quà mà thượng đế đã cho họ "kiểm soát thời gian"
2. Howl’s Moving Castle (Howl no Ugoku Shiro)
Howl’s Moving Castle (Howl no Ugoku Shiro)
  • Số tập: 1
  • Ngày phát hành: Tháng 11/2004
Howl's Moving Castle là bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Nhật kể về Sophie - một cô thợ làm mũ 18 tuổi và sau đó lời nguyền của mụ phù thủy già biến cô thành một bà lão 90. Ban đầu Sophie rùng mình bởi sự thay đổi này. Tuy nhiên, cô dần chấp nhận điều này như một cách để tự giải phóng mình khỏi lo lắng, sợ hãi và ngại ngùng. Lời nguyền này cũng là một cơ hội may mắn để cô bắt đầu chuyến phiêu lưu của mình... Liệu Sophie có tìm được hình hài thật của mình? Chuyến phiêu lưu của cô bé sẽ gặp những hiểm nguy gì ...
1. Ghost in the Shell
Ghost in the Shell
  • Số tập: 1
  • Ngày phát hành: Tháng 11/1995
Đó là tương lai, khi một cơ thể hoàn chỉnh được tạo ra bằng công nghệ Cybord hóa - da thịt cấy ghép với máy móc, giúp tăng cường sức mạnh một cách hoàn hảo. Trớ trêu thay, phe thiện - ác đều sở hữu những công nghệ tân tiến đó, khiến cuộc chiến giữa 2 phần thế giới càng trở nên khốc liệt.
Lúc này, tại Nhật Bản, Đội 9 - một lực lượng hoạt động hoàn toàn độc lập và tồn tại một cách không danh chính ngôn thuận do Daisuke Aramaki và Motoko Kusanag dẫn dắt, được thành lập.
Trong phần này, họ bị cuốn vào vụ án mang tên Người đàn ông Cười - rất nhiều ẩn số, khúc mắc sẽ dần được hé lộ...
Trên đây là Top 10 Anime tạo cảm giác hồi hộp hay nhất mà CoTvn  gửi đến các bạn. Hy vọng các bạn sẽ có những giây phút vô cùng hồi hộp nhé. Nếu CoTvn có bỏ lỡ một bộ Anime nào đó thì hãy chia sẻ chúng trong phần bình luận phía dưới của chúng tôi nhé.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan