Top 10 Anime về những sát thủ (Assassin) hay nhất

Những sát thủ là điều không thể thiếu trong nền văn hóa Anime. Họ có thể là những nhân vật xấu (về cả thiết kế lẫn nhân cách), hành động cũng như sử dụng hàng loạt những thủ thuật ngầm. Chính vì lý do đó, chúng ta có loạt danh sách những bộ Anime về những sát thủ vô cùng hấp dẫn ngay sau đây không thể bỏ qua.
Hãy cùng CoTvn điểm qua Top 10 Anime về sát thủ (Assassin) hay nhất ngay sau đây nhé:
10. Madlax
Madlax
  • Số tập: 26
  • Lịch phát sóng: Tháng 4 năm 2004 - Tháng 9 năm 2004
Câu chuyện xoay quanh 2 nhân vật Margaret Burton và Madlax, nói về chiến tranh và ảnh hưởng của nó đối với con người, hậu quả của một thế giới hỗn độn, đầy bạo lực và giết chóc.
9. Code:Breaker
Code:Breaker
  • Số tập: 13
  • Lịch phát sóng: Tháng 10 năm 2012 - Tháng 12 năm 2012
Dựa trên manga cùng tên của tác giá Kamijou Akimine. Sakurakouji Sakura là một nữ sinh cao trung xinh xắn và rất được ái mộ, nhưng thật ra cô là bậc thầy về võ thuật. Sau khi tận mắt chứng kiến một chàng trai thiêu chết người khác bằng ngọn lửa màu xanh lam, cô giật mình khi người đó lại là học sinh mới chuyển đến, Ogami Rei. Ogami là một Code: Breaker - một dạng sát thủ với những khả năng đặc biệt và là thành viên của một tổ chức bí mật phục vụ cho chính phủ.
8. 91 Days
91 Days
  • Số tập: 12
  • Lịch phát sóng: Tháng 7 năm 2016 - Tháng 10 năm 2016
91 days là bộ anime nói về thời kỳ thống trị của các băng đảng mafia tại Mỹ.Tuy đây không phải là một chủ đề quá mới mẻ nhưng theo đánh giá của giới chuyên môn 91 days vẫn giữ được nét riêng độc đáo về nội dung phim.
Nero là người sẽ trở thành boss của mafia vào này nào đó. Cậu ta cũng là mục tiêu trả thù của Avolio, người có gia đình đã bị giết hại. Để thực hiện việc trả thù của mình, Avolio sẽ giết bạn của mình (thực ra là thằng bạn hờ thôi)
7. Akuma no Riddle
Akuma no Riddle
  • Số tập: 12
  • Lịch phát sóng: Tháng 4 năm 2014 - Tháng 6 năm 2014
Câu chuyện xoay quanh Học viện Myojyou – một trường nội trú tư thục dành riêng cho nữ sinh. Tất cả 12 học sinh trong lớp Kurogumi của khối 10 đều là sát thủ với một mục tiêu duy nhất: Haru Ichinose. Haru quyết định sống sót bằng mọi giá cho đến khi tốt nghiệp mặc dù tính mạng của mình như ngàn cân treo sợi tóc. Tokaku Azuma là một học sinh mới chuyển đến và cũng có mục tiêu là Ichinose, thế nhưng dần dần cô lại có tình cảm với chính mục tiêu của mình.
6. Ansatsu Kyoushitsu (Assassination Classroom)
Ansatsu Kyoushitsu (Assassination Classroom)
  • Số tập: 57
  • Lịch phát sóng: Tháng 1 năm 2015 - Tháng 7 năm 2016
Các học sinh lớp 3-E có 1 nhiệm vụ, đó là ám sát giáo viên của họ trước khi tốt nghiệp. Ông ta đã phá hủy mặt trăng, và hứa hẹn rằng trong vòng 1 năm nếu không ai giết được mình, ông ta sẽ hủy diệt luôn cả Trái Đất. Nhưng làm sao mà cái lớp học chỉ có toàn những học sinh không thích nghi được với ngoại cảnh này, có thể giết được một con quái vật xúc tu có khả năng đạt tới tốc độ 20 Mác, người mà rất có thể là giáo viên giỏi nhất mà họ từng có.
5. Bungou Stray Dogs
Bungou Stray Dogs
  • Số tập: 24
  • Lịch phát sóng: Tháng 4 năm 2016 - Tháng 12 năm 2016
Nakajima Atsushi bị đuổi khỏi trại trẻ mồ côi và giờ cậu ta không biết phải đi đâu cũng không có gì để ăn. Khi cậu ta đang đứng cạnh bờ sông, gần như chết đói, cậu cứu sống một người đàn ông đang cố tự tử. Người đàn ông đó là Dazai Osamu, ông ta và đồng nghiệp Kunikida là thành viên của một công ty thám tử rất đặc biệt. Họ có những sức mạnh siêu nhiên, họ giải quyết những vụ việc được cho là quá nguy hiểm đối với cảnh sát hay quân đội. Họ đang theo dõi một con hổ mà gần đây thường xuất hiện quanh khu vực này, đúng vào lúc mà Atsushi đến đây. Con hổ có vẻ có liên quan tới Atsushi và cho đến khi vụ việc được giải quyết thì chắc chắn tương lai của Atsushi sẽ còn liên quan đến Dazai và những thám tử còn lại nhiều hơn nữa.
4. Akame ga Kill
Akame ga Kill
  • Số tập: 24
  • Lịch phát sóng: Tháng 7 năm 2014 - Tháng 12 năm 2014
Một đại đế quốc tàn ác được hình thành từ máu và nước mắt của nhân dân phải bị lật đổ. Đó chính là con đường của Tatsumi và những người bạn của mình trong hội sát thủ. Đối mặt với một đội quân hùng mạnh và tàn bạo của những tên khát máu của đế quốc, liệu họ có đủ sức đối đầu và tiêu diệt được thế lực tà ác này không?
3. Mirai Nikki
Mirai Nikki
  • Số tập: 26
  • Lịch phát sóng: Tháng 10 năm 2011 - Tháng 4 năm 2012
Amano "Yukki" Yukiteru là một học sinh sống khép kín. Cậu có một thói quen là ghi chép mọi sự việc vào điện thoại của mình và nói chuyện với người bạn tưởng tượng của mình là Deus ex Machina. Trong phim hay này, cuộc sống của cậu cứ thế trôi qua nếu không có một ngày Deus bước ra khỏi trí tưởng tượng của Amano và biến cậu thành một người sở hữu nhật ký có khả năng dự đoán tương lai trong cuộc chiến sinh tử giành ngôi Chúa tể với mười một người khác. Trong cuộc chiến đó, chỉ có Gasai Yuno đứng về phía cậu nhưng những sự việc tiếp theo dần hé lộ ra những sự thực kinh khủng khác.
2. Phantom: Requiem for the Phantom
Phantom: Requiem for the Phantom
  • Số tập: 26
  • Lịch phát sóng: Tháng 4 năm 2009 - Tháng 9 năm 2009
Dựa theo Nitro+ visual novel Phantom of Inferno. Tại thế giới ngầm bên Mỹ, hàng loạt tên trùm các băng Mafia lần lượt bị ám sát, có tin đồn đó là do một tổ chức mang tên Inferno gây ra với các sát thủ mang biệt danh Phantom. Một chàng trai trẻ người Nhật đang đi du lịch bên Mỹ tình cờ chứng kiến một vụ thảm sát, đáng lẽ sẽ bị bịt miệng nhưng lại trở thành một Phantom phục vụ cho tổ chức Inferno...
1. Rurouni Kenshin: Meiji Kenkaku Romantan
 Rurouni Kenshin: Meiji Kenkaku Romantan
  • Số tập: 94
  • Lịch sóng: Tháng 1 năm 1996 - Tháng 9 năm 1998
Himura Kenshin là một Hitokiri (sát thủ) huyền thoại cuối đời Mạc Phủ Tokugawa, được mệnh danh là Hitokiri Battousai, với môn phái "Hitten Mitsuru Ryu" (Phi Thiên Ngự Kiếm). Anh vung kiếm hy vọng có thể xây dựng một thời đại mới, đem lại hạnh phúc và ấm no cho nhân dân. Khi Bakumatsu sụp đổ thì anh biến mất với lời thề sẽ không bao giờ giết thêm bất cứ ai. Anh trở thành một lãng khách đi ngao du thiên hạ, dùng thanh kiếm lưỡi ngược của mình để bảo vệ những người yếu thế. 10 năm sau, anh gặp Kamiya Kaoru và đã ở lại võ đường của cô.
Trên đây là Top 10 Anime về những kẻ ám sát (Assassin) hay nhất mà CoTvn đã gửi đến các bạn. Các bạn yêu thích sát thủ nào nhất? Hãy cùng chia sẻ cảm nghĩ trong phần bình luận phía dưới nhé

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan