Top 10 sát nhân nguy hiểm nhất trong Anime

Khi nhắc đến những kẻ giết người nổi bật trong anime, không thể bỏ sót bất kì cái tên nào trong danh sách sau đây. Những nhân vật xuất hiện trong danh sách này có thể là những sát thủ, những kẻ hiếu chiến, những sát nhân hàng loạt.
Điểm chung giữa họ chính là mong muốn nhuốm đỏ cả thế giới và tạo ra nỗi sợ hãi cho mọi người. Hãy cùng CoTvn điểm qua danh sách Top 10 sát nhân nguy hiểm nhất trong Anime ngay sau đây nhé.
10. Annie Leonhart (Attack on Titan)
Annie Leonhart (Attack on Titan)
Điều gì lại khiến Annie bị gọi là một kẻ sát nhân tàn nhẫn trong một thế giới bị khổng lồ đe dọa, nơi mà con người trở thành con mồi của bọn quái vật ăn thịt? Rõ ràng là không chỉ bởi vì sự thông minh nhạy bén được thể hiện ở cả trong và ngoài chiến trường. Lí do là vì cô đã thản nhiên xuống tay với vô số đồng đội của mình một cách vô cùng tàn nhẫn.
Mọi việc càng trở nên rõ ràng hơn khi cô từ chối đưa ra lời giải thích cho những hành động tàn bạo và chống đối nhân loại của mình ngay cả khi bị dồn vào chân tường.
9. Zank (Akame ga Kill!)
Zank (Akame ga Kill!)
Zank là một tên đao phủ của Đế đô. Hắn đã phát điên sau khi bị ám ảnh bởi những lời ai oán của những kẻ bị hắn sát hại. Sự điên loạn của Zank được thể hiện qua hành động tiến hành hàng loạt cuộc thảm sát không gớm tay với sự trợ giúp từ năng lực tuyệt vời của Teigu mà hắn sỡ hữu.
8. Nui Harime (Kill la Kill)
Nui Harime (Kill la Kill)
Thế giới Kill la Kill được thống trị bởi bọn côn đồ, lãnh chúa, và lũ quái vật. Tuy nhiên trong thế giới này, chỉ có sức mạnh cũng không đủ để chiến thắng.
Bên cạnh sức mạnh còn cần nhiều thứ như sự dũng cảm và lòng quyết tâm, hay trong trường hợp của Nui Harime là sự điên loạn thuần khiết nhất. Không phải ai cũng có thể bật dù lên che và mỉm cười trong khi cơn mưa máu đang trút xuống.
7. Yuno Gasai (Mirai Nikki)
Yuno Gasai (Mirai Nikki)
Chỉ mới 14 tuổi, cô nàng Yuno Gasai đã tích lũy được cả một kho tàng vũ khí và khả năng chém giết tuyệt vời. Cô có thể giết người với bất kỳ thứ gì trong tầm với, từ tăm xỉa răng đến súng máy.
6. Shion Sonozaki (Higurashi no Naku Koro ni)
Shion Sonozaki (Higurashi no Naku Koro ni)
Ngôi làng Hinamizawa có một bí mật vô cùng đáng sợ. Ngôi làng này là nơi phát sinh của một loại ký sinh trùng ở não khiến người nhiễm bệnh dễ bị kích động và đánh mất lí trí. Tuy nhiên, biểu hiện của Shion Sonozaki có phần khác với mọi người.
Hành động chống đối của cô ở trường đánh dấu sự bắt đầu của một chuỗi hành vi bạo lực bao gồm tra tấn bằng súng điện, đóng đinh, và giết người…tất cả chỉ vì lời hứa của cô với một chàng trai cô chẳng hề biết rõ là ai.
5. Shogo Makishima (Pyscho-Pass)
Xã hội trong thế giới đen tối của Psycho-Pass là kết quả của quá trình lãnh đạo và điều khiển của một hệ thống tên là Sibyl. Hệ thống này sẽ quét não của mọi công dân nhằm phát hiện ra khả năng phạm tội tiềm ẩn của bất kỳ cá nhân nào.
Tuy nhiên hệ thống này lạị không định vị được Shogo Makishima, ngay cả khi hắn ta đang thực hiện hành vi giết người. Hắn là một tên giết người hàng loạt điên loạn mắc bệnh tâm lý. Hắn yêu thích những cuộc hoan lạc nhuốm máu và là hiện thân của sự xấu xa vốn có trong bản chất con người, là kết quả của xã hội đen tối trong truyện.
4. Hidan (Naruto: Shippuuden)
Hidan (Naruto: Shippuuden)
Ngôi làng Yugakure là quê hương của những người theo chủ nghĩa hòa bình. Ngôi làng đã quyết định không là làng ninja nữa và trở nên yên bình và thịnh vượng. Không đồng ý chủ trương của làng Hidan đã đi theo đạo Jashin với giáo điều cơ bản là phải thẳng tay chém giết triệt để, bất cứ thứ gì không bị hủy hoại hoàn toàn đều là tội lỗi.
Hắn gia nhập Akatsuki và có được sự bất tử. Hidan không có bất kì thương xót nào với nạn nhân của hắn. Hắn coi việc tàn sát là nghĩa vụ tôn giáo và tìm thấy niềm vui thú bệnh hoạn trong việc hành hạ đối thủ trước khi kết liễu.
3. Killua Zoldyk (Hunter X Hunter)
Killua Zoldyk (Hunter X Hunter)
Killua Zoldyk là một cậu bé sát thủ được nuôi dưỡng bởi gia tộc sát nhân khét tiếng Zoldyck. Cậu có thể là một người bạn vô cùng tuyệt vời, nhưng cậu cũng là cơn ác mộng kinh hoàng nhất khi trở nên vô cảm lạnh lùng, tàn nhẫn và xấu xa.
2. Johan Liebert (Monster)
Johan Liebert (Monster)
Được các nhân vật khác gọi là quái vật, quỷ dữ, hay thậm chí là Hit-le thứ hai, Johan Liebert là một kẻ xuống tay giết người không hề ăn năn sợ hãi. Mục đích của hắn đơn giản chỉ là để tận hưởng trong nỗi đau khổ khiếp sợ của người khác.
1. Light Yagami (Death Note)
Light Yagami (Death Note)
Không còn quá xa lạ, Light Yagami là chủ sở hữu của Death Note (Tử ký). Quyển sổ này đã ban cho Light quyền năng của Thần chết – năng lực tước đoạt mạng sống của bất kỳ ai. Light đã tự cho rằng mình có trách nhiệm loại bỏ mọi thành phần xấu xa của xã hội bằng cách trừ khử tất cả tội phạm. Light nhanh chóng trở nên say mê với công việc mình đang làm. Anh tự xem mình là thẩm phán, là người xét xử, là đao phủ và bắt đầu lạm dụng quyền năng mà mình sở hữu. Cuối cùng, Light chẳng khác gì những tên tội phạm, những kẻ giết người mà anh mong muốn loại trừ khi mới vừa làm chủ cuốn sổ.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan