10 Anime Movie được mong đợi nửa cuối 2017

Sau một loạt siêu phẩm Anime Movie ra mắt cộng đồng fan Anime vào nửa đầu năm nay như Sword Art Online: Ordinal ScaleKoe no Katachi, Doraemon the movie 2017..., chúng ta hãy cùng nghía thử xem nửa năm tiếp theo này, các Anime Movie được mong đợi nhất sẽ là những Anime Movie nào nhé!
Fairy Tail the Movie: Dragon Cry
Fairy Tail the Movie: Dragon Cry
Đã ra mắt ngày 6 tháng 5 tại Nhật Bản, movie thứ 2 của loạt anime Fairy Tail đã thu hút vô số người xem. Quả thật, từ năm ngoái, thông tin về movie Fairy Tail Dragon Cry đã làm các fan đứng ngồi không yên rồi. Hi vọng là sẽ được chiếu ở Việt Nam các bạn nhỉ!
Gekijouban Mahouka Koukou no Rettousei: Hoshi o Yobu Shoujo
Một bộ anime cũng không kém phần được mong chờ khác chính là câu chuyện về cặp anh em pháp sư Miyuki Shiba và Tatsuya Shiba. Khi cốt truyện trong movie được hé lộ, các fan anime đã đứng ngồi không yên ngóng trông từng ngày đến ngày 17 tháng 6 đấy!
Mary to Majo no Hana
Mary to Majo no Hana
Một trong những siêu phẩm được mong chờ nhất năm nay, đó chính là movie Mary to Majo no Hana do studio Ponoc thực hiện cùng với sự hợp tác của Ghibli. Bộ anime kể về cô phù thủy nhỏ này sẽ ra mắt vào ngày 8 tháng 7 tại Nhật Bản.
Pokémon the Movie 20: I Choose You!
Pokémon the Movie 20: I Choose You!
Vào ngày 15 tháng 7 sắp tới, các fan của Pokemon có thể đón chờ movie thứ 20 với tựa đề Pokémon the movie, I choose you. Movie sẽ kể về những ngày đầu tiên Satoshi gặp gỡ Pikachu, và chuyến phiêu lưu cùng tình bạn bất diệt của họ đã được bắt đầu.
No Game No Life: Zero
No Game No Life: Zero
Movie đầu tiên của series anime nổi tiếng No Game No Life sẽ ra mắt khán giả vào ngày 15 tháng 7. Cốt truyện vẫn chưa được hé lộ nhiều, chỉ biết rằng câu chuyện này kể về các nhân vật sống các thời đại của Sora và Hiro 6000 năm về trước.
Uchihage Hanabi, Shita kara miru ka? Yoko kara Miru ka?
Uchihage Hanabi, Shita kara miru ka? Yoko kara Miru ka?
Vào ngày 18 tháng 8 sắp tới, các fan anime có thể theo dõi một movie do studio Shaft thực hiện. Vẫn chưa có nhiều thông tin về cốt truyện của movie này, đây có vẻ là một câu chuyện theo thể loại lãng mạn và về bơi lội.
Fate/Kaleid liner prisma illya
Fate/Kaleid liner prisma illya
Vào ngày 26 tháng 8, movie Fate/Kaleid liner prisma illya sẽ được công chiếu tại Nhật Bản. Theo dự đoán, bộ anime xoay quanh pháp thuật và thế giới giả tưởng này sẽ rất thu hút đấy.
Digimon adventure tri. 5: Kyosei
Digimon adventure tri. 5: Kyosei
Movie thứ 5 của loạt anime Digimon Adventure đình đám với tựa đề Digimon adventure tri. 5: Kyosei sẽ ra mắt khán giả Nhật Bản vào ngày 30 tháng 9.
Fate/stay night[Heaven's Feel] Ⅰ.presage flower
Fate/stay night[Heaven's Feel] Ⅰ.presage flower
Phần 1 của dự án anime 3 phần cuối cùng cũng đã ra thông báo về ngày khởi chiếu rồi. Vào ngày 14 tháng 10 năm nay, các fan anime có thể thưởng thức một siêu phẩm anime thể loại siêu nhiên, pháp thuật, giả tưởng rồi đây.
Godzilla: Kaijuu Wakusei
Godzilla: Kaijuu Wakusei
Movie anime sử dụng công nghệ CG này dự định sẽ làm dậy sóng cộng đồng fan đây. Đây là một cuộc chiến với quái vật khổng lồ Godzilla quen thuộc, nhưng dưới một bối cảnh rất lạ. Movie sẽ được công chiếu vào tháng 11 năm nay, thời gian cụ thể vẫn chưa được công bố.
Thời gian ra mắt phim trên đây là ở Nhật Bản các bạn nhé, để Việt Nam mình có phim phải ráng chờ đợi chút thôi.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan