6 Anime tương tự RWBY khuyên bạn nên xem

Câu chuyện phim RWBY diễn ra trong một khung cảnh hiện đại đầy quái vật và các lực lượng siêu nhiên. Bộ phim này tập trung vào bốn cô gái, mỗi cô với mỗi thứ vũ khí riêng. Họ đến với nhau tạo thành một nhóm nghiên cứu tại Học viện Beacon trong thành phố Vale, nơi họ được đào tạo để chiến đấu với các lực lượng cùng với đội tương tự khác.
Các bạn đang tìm kiếm những bộ Anime tương tự RWBY để có thêm những trải nghiệm thú vị về những khả năng siêu nhiên? Đừng lo, CoTvn đã ở đây để gửi đến các bạn 6 Anime giống RWBY ngay sau đâu. Hãy cùng thưởng thúc chúng nhé.
1. God Eater
God Eater
  • Số tập: 13
  • Đã phát sóng: Tháng 7 năm 2015 - Tháng 3 năm 2016
Đầu năm 2050, một thực thể sống có tên gọi Tế bào Oracle đã đe dọa đến cuộc sống của các giống loài khác trên Trái đất. Tập tính háu đói và tàn bạo của chúng khiến người ta phải khiếp sợ, cuối cùng người ta gọi chúng là Aragami - Hoang thần. Phải đối mặt với những kẻ thù miễn dịch với các loại vũ khí thông thường, con người mất đi nhà cửa kéo đến các đất nước mất đi thủ đô của mình, từ đó dẫn đến nạn tuyệt chủng của con người. Thế nhưng nhân loại vẫn còn một tia hy vọng duy nhất, đó chính là God Arc - Hay còn gọi là Jinki (Thần cơ), vũ khí này được tạo ra từ Tế bào Oracle nên có thể gây sát thương đối với Aragami, cũng từ đó các lực lượng tinh nhuệ được trang bị Jinki nổi dậy, họ được gọi là God Eater. Và cuộc chiến của những God Eater cùng những vị thần điên cuồng Aragami bắt đầu
2. Mai-HiME (My-Hime)
Mai-HiME (My-Hime)
  • Số tập: 26
  • Đã phát sóng: Tháng 9 năm 2004 - Tháng 3 năm 2005
Ở học viện Fuuka có một tin đồn rằng có quái vật xuất hiện, người duy nhất đủ khả năng tiêu diệt quái vật là những cô gái được gọi là "HiME", họ có sức mạnh của một HiME (Highly-advanced Materializing Equipment). Tokiha Mai mới chuyển đến học viện Fuuka, cô phát hiện ra rằng mình cũng có sức mạnh của một HiME.
3. Claymore
Claymore
  • Số tập: 26
  • Được phát sóng: Tháng 4 năm 2007 - Tháng 9 năm 2007
Yoma! Quái vật ăn phủ tạng con người. Chúng sống dưới lốt nạn nhân trà trộn vào thế giới loài người. Không ai hay cũng ko ai biết duy chỉ có Claymore - Những thiếu nữ mang trong mình máu thịt của loài quái vật sở hữu đôi mắt làm thành danh tiếng của họ. Phù Thủy Mắt Bạc! Những thiếu nữ mất đi hạnh phúc, mất đi tương lai và liệu Clare - Teresa có bảo vệ họ trước loài Awakened Beings hay với cái tên là loài Thức Tỉnh ...
4. Mahou Shoujo Madoka★Magica (Puella Magi Madoka Magica)
Mahou Shoujo Madoka★Magica (Puella Magi Madoka Magica)
  • Số tập: 12
  • Được phát sóng: Tháng 1 năm 2011 - Tháng 4 năm 2011
Kaname Madoka là một học sinh cấp 2 hết sức bình thường cho đến một ngày cô bé nhận ra là mình có thể sử dụng phép thuật. Thế là cuộc đời và số phận của cô bé thay đổi hoàn toàn.
5. Black★Rock Shooter
Black★Rock Shooter
  • Số tập: 8
  • Đã phát sóng: Tháng 2 năm 2012 - Tháng 3 năm 2012
Tại một thế giới nọ có một cô gái tóc đen, vận 1 bộ đồ đen, trên tay có khẩu ca nông cũng đen nốt nhưng 1 bên mắt lại phát ra ánh xanh huyền ảo. Cùng với những thứ trên, cô quăng mình vào những trận chiến rực lửa, đấu súng gay gắt, đâm chém mạnh bạo… Và tên cô ấy là Black Rock Shooter. Song song đó là thế giới khác, hay đúng hơn là thế giới thực. Cô bé học sinh trung học Kuroi Mato năng nổ, hòa đồng, có nhiều bạn bè đang cố làm quen với cô bạn cùng lớp sống khép kín có cái tên khá lạ - Takanashi Yomi. Tưởng chừng như việc làm đó là bất khả thi nhưng đến 1 ngày, 2 người tình cờ biết được mình có chung sở thích và họ đã cởi mở với nhau hơn.
6. Soul Eater
Soul Eater
  • Số tập: 51
  • Được phát sóng: Tháng 4 năm 2008 - Tháng 3 năm 2009
Một thế giới tồn tại những Người điều khiển (Meisters) và những Người biến thành vũ khí (Weapon), câu chuyện xoay quanh 3 nhóm nhân vật, là học viên của Shibusen (trường đào tạo Meisters và Weapon do Tử thần thành lập), nhiệm vụ của họ là thu thập đủ 99 linh hồn xấu xa và 1 linh hồn phù thuỷ để biến vũ khí thành Lưỡi hái Tử thần (Death Scythe)…
Trên đây là 6 Anime tương tự RWBY mà CoTvn đã gửi đến các bạn, CÒn có rất nhiều những bộ Anime giống RWBY khác mà CoTvn chưa thể kể tên. Nếu như có Anime nào đó giống RWBY bạn biết thì hãy cùng chia sẻ trong phần bình luận phía dưới của chúng tôi nhé.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan