Anime Konbini Kareshi Tung tung trailer mới hé lộ dàn diễn viên

Dự án đa truyền thông Konbini Kareshi sẽ chính thức phát sóng vào tháng 7. Câu chuyện tình yêu của các cô cậu học sinh, những cảm xúc thầm kín sẽ được tiết lộ qua những khoảnh khắc họ nhận ra được tình yêu của mình.
Trang web chính thức cho Konbini Kareshi (tạm dịch: Cậu bạn trai ở cửa hàng tiện lợi) – một dự án truyền thông của tạp chí B’s Log Comic do nhà xuất bản Kadokawa phát hành đã cập nhật trailer tiết lộ thiết kế nhân vật. Trang web cũng thông báo ngày phát sóng từ ngày 6 tháng 7 vào lúc 1:58 am. Anime sẽ được phát sóng trên kênh BS-TBS và CS-TBS .


Dàn diễn viên bao gồm:

Terashima Takuma lồng tiếng cho nhân vật Mishima Haruki

Kanda Sayaka lồng tiếng cho nhân vật Mashiki Miharu

Suzumura Kenichi lồng tiếng cho nhân vật Honda Towa

Kugimiya Rie lồng tiếng cho nhân vật Mihashi Mami

Tachibana Shinnosuke lồng tiếng cho nhân vật Nakajima Mikado

Tamura Yukari lồng tiếng cho nhân vật Kisaki Waka

Kaji Yuuki lồng tiếng cho nhân vật Sanagi Nasa

Koshimizu Ami lồng tiếng cho nhân vật Itokawa Nozomi

Kamiya Hiroshi lồng tiếng cho nhân vật Asumi Natsu

Sawashiro Miyuki lồng tiếng cho nhân vật Minowa Kokono

Sakurai Takahiro lồng tiếng cho nhân vật Sakurakouji Masamune

Horie Yui lồng tiếng cho nhân vật Asukai Aki
Ngoài ra, Nishiyama Koutarou và Takeuchi Shunsuke sẽ lồng tiếng cho 2 nhân vật quản lý cửa hàng Keiichi Miki và Sakamoto Makoto. Những diễn viên đã tham gia vào dự án trước đây như Nagai Mariko cũng sẽ tham gia với vai Mishima Akira.
Nội dung:
Vào mùa xuân, khoảng thời gian mà những học sinh mới bắt đầu quen với cuộc sống học đường. Học sinh cao trung năm nhất Mishima Haruki và Honda Toure đang rất mong đợi về cuộc sống mới ở ngôi trường mới của họ. Trong khi đó, Nasa Sanagi, thành viên duy nhất của câu lạc bộ nghiên cứu ẩm thực tiếp tục hoạt động của câu lạc bộ tại trường cấp 2, cậu cố gắng với các chủ đề mà người cố vấn đưa ra. Học sinh năm 2 Natsu Asumi mặc dù đã dần trưởng thành sau năm đầu với nhiều “chiến tích hoành tráng” của mình cũng quyết đinh ở lại trường một mình trong năm nay. Còn có hai sinh viên năm 3 Nakajima Mikado và Sakurakoji Masamuna. Tất cả những chàng trai đều đến cửa hàng tiện lợi sau giờ tan học. Mỗi người đến cửa hàng tiện lợi với mục đích khác nhau: ăn kem sau hoạt động của câu lạc bộ, để biết tin tức mới nhất trên tạp chí game, mua nguyên liệu nấu ăn, gặp gỡ bạn bè, mua bánh mì hay sữa socola. Cửa hàng tiện lợi đó trở thành nơi để họ gặp nhau, xả hơi và tạo nơi những kỉ niệm nhỏ.
Bắt đầu từ thời điểm này, mục đích đến cửa hàng tiện lợi của mỗi người sẽ dần dần thay đổi.
Hayato Date (Saiyuki, Naruto) sẽ là đạo diễn của bộ phim tại studio Pierrot. Satomi Ishikawa (Tokimeki Restaurant, Buddy Complex) sẽ phụ trách thiết kế nhân vật dựa trên thiết kế gốc của họa sĩ Makoto Senzaki. Sayaka Harada (STARMYU) sẽ phụ trách phần chuyển tác trong phim. Bộ phim sẽ được phát sóng vào tháng 7 năm nay nhằm Anime mùa hè 2017.
Xem thêm: Anime Hài Hước , Anime Hay , Anime hành động , Phụ nữ tâm sự , 12 cung hoàng đạo , Làm tóc đẹp , Trang tạp chí anime , Manga Mới , Tin Tức Anime , Vincity Hà Nội , Vincity tây Mỗ , Anime Manga News 2017 , Manga News , Troll Chế Anime , Chế Ảnh Anime , Quotes Anime Hay

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan