Anime Mahouka Koukou no Rettousei tung trailer mới cùng tập Light Novel đặc biệt

Một tập light novel đặc biệt sẽ là quà tặng cho các khán giả đến xem anime movie Gekijouban Mahouka Koukou no Rettousei: Hoshi o Yobu Shoujo vào tuần đầu tiên công chiếu!
Vào thứ 4 tuần trước, website chính thức của anime movie Gekijouban Mahouka Koukou no Rettousei: Hoshi o Yobu Shoujo đã đăng tải trailer mới nhất của bộ phim cùng bài hát chủ đề “Speed Star” do ban nhạc GARNiDELiA trình bày.
Theo thông tin được đăng tải cùng ngày, những khán giả đến rạp xem anime movie này trong tuần công chiếu đầu tiên, từ 17 tháng 6 đến 23 tháng 6, sẽ nhận được quà tặng là tập light novel đặc biệt mang tên Bishoujo Mahou Senshi Plasma Lina. Đây là tập truyện dài 80 trang do chính tác giả nguyên tác Satou Tsutomu cùng họa sĩ minh họa Ishida Kana thực hiện. Tập truyện sẽ xoay quanh thời thơ ấu của Lina trước khi cô gia nhập lực lượng USNA.
Bishoujo Mahou Senshi Plasma Lina
Bishoujo Mahou Senshi Plasma Lina
Ê-kíp thực hiện Gekijouban Mahouka Koukou no Rettousei: Hoshi o Yobu Shoujo sẽ tham gia sự kiện ra mắt bộ phim vào ngày 17 tháng 6 tại 3 rạp phim: Shinjuku Wald 9, Movix Saitama và Movix Kashiwanoha. Bên cạnh đó, 1 tập anime truyền hình đặc biệt, với cái tên cực kì dài:” Genkijouban Mahouka Koukou no Rettosei: Hoshi o Yobu Shoujo Koukai Chokusen Tokuban Hyakujuu no Ou Takei Sou VS Saikyou no Irregular Shiba Tatsuya ~Mitsu no Saikyō de Manabu Mahōka no Miryoku~” sẽ được phát sóng trên kênh Tokyo MX vào ngày 13 tháng 6 và kênh BS11 vào 14 tháng 6. Tập phim nói về cuộc đối đầu giả tưởng giữa cựu vận động viên điền kinh Takei Sou và nhân vật chính của Mahouka, Shiba Tatsuya.
Nội dung tác phẩm:
Năm học đầu tiên tại Trường Pháp thuật Đệ nhất của 2 anh em nhà Shiba đã kết thúc. Học sinh cá biệt Shiba Tatsuya đang tận hưởng kì nghỉ xuân của mình cùng cô em gái – học sinh danh dự Miyuki tại căn biệt thự trên đảo Ogasawara. Khoảnh khắc bình yên ngắn ngủi của họ sớm kết thúc khi một cô gái trẻ mang tên Kokoa xuất hiện trước mặt 2 người. Cô vừa bỏ trốn khỏi căn cứ Hải quân và đến gặp Tatsuya để nhờ anh một chuyện…
Dàn seiyuu từng tham gia lồng tiếng cho series anime truyền hình sẽ tiếp tục góp giọng vào anime movie lần này. Ngoài ra, một số nhân vật mới cùng seiyuu phụ trách cũng đã được công bố trước đó, bao gồm:
Kohara Konomi lồng tiếng cho Kokoa, một cô gái trốn khỏi căn cứ Hải quân của Lực lượng Quốc phòng và nhận được sự chăm sóc của Miyuki. Tuy mang ngoại hình của một đứa trẻ, nhưng lai lịch của cô vẫn đang là một dấu hỏi lớn.
Hikasa Youko lồng tiếng cho Angelia Kudou Shields
Yamanoi Jin lồng tiếng cho Benjamin Canopus
Hino Satoshi lồng tiếng cho Ralph Algol
Aizawa Masaki lồng tiếng cho Ralph Hardy Mirphak
Bộ phim sẽ được khởi chiếu tại Nhật Bản vào ngày 17 tháng 6. Các buổi chiếu trước, với giới hạn 750 người, sẽ được tổ chức tại Tokyo và Osaka vào ngày 5 tháng 6, hạn chót đăng kí tham dự vào ngày 12 tháng 5.
Yoshida Risako, người từng tham gia đạo diễn và phân cảnh trong series anime truyền hình, sẽ tiếp tục tham gia quá trính sản xuất bộ phim tại studio 8-Bit (series anime truyền hình trước đó do studio Madhouse chuyển thể). Họa sĩ minh họa cho light novel, Ishida Kana, cũng có mặt với vai trò thiết kế nhân vật là đạo diễn hoạt họa chính. Tác giả nguyên tác, Satou Tsutomu, cùng WriteWorks sẽ cùng hợp tác phụ trách phần kịch bản với phần âm nhạc của nhạc sĩ Iwasaki Taku.
Light novel Mahouka Koukou no Rettousei của tác giả Satou Tsutomu cùng họa sĩ Ishida Kana được nhà xuất bản Dengeki Bunko phát hành lần đầu vào năm 2008. Bộ truyện đã bán được gần 8 triệu bản tại thị trường Nhật Bản và đứng thứ 6 trong Bảng xếp hạng các light novel ăn khách nhất nửa đầu năm 2017 của trang web Oricon.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan