Anime Sakura Quest tung PV mới hé lộ ca khúc chủ đề

Trang web chính thức của bộ anime truyền hình Sakura Quest của studio P.A. Works đã hé lộ key visual mới giới thiệu phân đoạn 2 của bộ anime vào hôm thứ Năm. Toho Animation đã nhanh chóng cho ra mắt promo video mới giới thiệu những tập tiếp theo, cùng với ca khúc chủ đề "Lupinus" do dự án (K)NoW_NAME thực hiện.

Cốt truyện xoay quanh 5 cô gái làm việc tại cục du lịch trong thị trấn nhỏ của họ. Sau khi thị trấn khôi phục lại chương trình du lịch "quốc gia thu nhỏ" tại khu vực đó (một chương trình bắt nguồn từ phong trào toàn quốc trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế ở Nhật Bản), 5 cô nàng này được thuê để làm công việc của các "quốc vương" (sứ giả du lịch). Bộ anime sẽ kể về công việc của các nàng và quá trình họ trưởng thành trong suốt 1 năm làm việc trong ngành du lịch.

[Đôi nét về phong trào "quốc gia thu nhỏ" tại Nhật] Trong suốt giai đoạn khủng hoảng kinh tế ở Nhật Bản, trào lưu quốc gia thu nhỏ đã trỗi dậy. Nhiều vùng ở Nhật đã tự tuyên bố mình là "quốc gia thu nhỏ" nhằm khôi phục ngành du lịch và công nghiệp tại quê nhà của họ. Bắt đầu cho phong trào này là quốc gia "Shin Yamatai Koku" thành lập năm 1977. Những "quốc gia thu nhỏ" này kết hợp với chính quyền địa phương và cục du lịch. Vài nơi thậm chí có cả bộ thương mại của riêng họ. Trong thời gian trào lưu này đạt đỉnh cao, có hơn 200 "quốc gia thu nhỏ" thế này trên khắp nước Nhật.
Bộ anime gồm 25 được khởi chiếu vào ngày 4 tháng 4, và phân đoạn 2 bắt đầu từ tập 14 sẽ được ra mắt vào ngày 5 tháng 7.

Đội ngũ sản xuất:
  • Nguyên tác: Alexandre S. D. Celibidache
  • Đạo diễn: Soichi Masui
  • Giám sát kịch bản series: Masahiro Yokotani
  • Thiết kế nhân vật: BUNBUN
  • Chuyển thể hoạt họa: Kanami Sekiguchi
Xem thêm: Tin Tức Anime Manga , CoTvn Confession , Tin Anime ,Vinhomes Dcapitale trần duy hưng , Blog phụ nữ , Tâm sự con gái , Phụ nữ làm đẹp , Troll Anime , Ảnh Chế Hài Anime , Ảnh Động Anime Hài , Anime Smile NewsAnime News , shokugeki no souma season 3 , Tạp Chí Anime ,anime ecchi hay , anime ecchi nặng đô , Vincity Tây Mỗ Đại Mỗ

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan