Live Action JoJo no Kimyou na Bouken: Diamond wa Kudakenai tung trailer mới toanh

Mới đây trang Twitter chính thức của live-action JoJo no Kimyou na Bouken: Diamond wa Kudakenai đã đăng tải trailer cùng một số hình ảnh mới nhất của tựa phim.
Đoạn trailer đã hé lộ một số “Stand” (một dạng sức mạnh đặc biệt của các nhân vật trong series JoJo no Kimyou na Bouken) sẽ xuất hiện trong phim.

Bộ phim sẽ được công chiếu tại liên hoan phim The Neuchâtel International Fantastic Film Festival (NIFFF) tổ chức ở Thụy Sĩ vào ngày 02 tháng 06 cùng liên hoan phim Fatasia International Film Festival diễn ra từ ngày 13 tháng 06 đến 02 tháng 08 tại Montreal, Canada. Riêng tại Nhật Bản, JoJo no Kimyou na Bouken: Diamond wa Kudakenai Dai-Ichi-Shou sẽ ra mắt khán giả vào ngày 04 tháng 08.

Đạo diễn gạo cội Takashi Miike (live-action Terraformars, Crows Zero, Ace Attorney,…) sẽ đảm nhiệm vai trò đạo diễn chính của bộ phim. Đặc biệt. bối cảnh của live-action JoJo no Kimyou na Bouken được quay ở 2 nước khác nhau: Nhật và Tây Ban Nha. Mặc dù chưa có thông tin chính thức về những phần tiếp theo, nhưng dựa vào tên phim (Dai-Ichi-Shou có thể hiểu là phần thứ nhất), các fan hoàn toàn có thể hi vọng vào một series phim điện ảnh về Jojo.
Một số diễn viên chính trong phim:
Yamazaki Kento (live-action Orange, Shigatsu wa Kimi no Uso, Death Note, Heroine Shikkaku) trong vai Higashikata Jousuke.

Kamiki Ryunosuke (live action Bakuman, Rurouni Kenshin) trong vai Hirose Kouichi

Komatsu Nana (Kin Kyori Renai , Kawaki) trong vai Yamagishi Yukako

Okada Masaki (live-action Hana-Kimi, Boku no Hatsukoi o Kimi ni Sasagu, Otomen) trong vai Nijimura Keichou

Mackenyu (live-action Chihayafuru) trong vai Nijimura Okuyasu

Yamada Takayuki ( live-action Bakuman, Terraformars, Crows Zero, Gantz) trong vai Katagiri “Angelo” Anjuurou

Iseya Yuusuke ( live-action Rurouni Kenshin, Shinjuku Swan, Honey to Clover) trong vai Kuujou Joutarou

Một số diễn viên khác có thể kể đến Mizuki Alisa (Doraemon: Nobita no Space Heroes) trong vai Higashikata Tomoko và Kunimura Jun (live-action Shingeki no Kyojin, Chihayafuru) trong vai Higashikata Ryouhei.
Nội dung nguyên tác:
JoJo no Kimyou na Bouken: Diamond wa Kudakenai là phần thứ 4 trong series manga JoJo no Kimyou na Bouken của tác giả Araki Hirohiko. Lấy bối cảnh tại thị trấn Morioh nằm trong thành phố S, tỉnh M của Nhật Bản với nhân vật chủ đạo là nam sinh Higashikata Jousuke, đứa con ngoài giá thú của Joseph Joestar. Thị trấn Morioh yên bình đột nhiên dấy lên những tai nạn bí ẩn đầy kì quái cùng sự xuất hiện của tên sát nhân Katagiri “Angelo”. Để bảo vệ Morioh, Jousuke cùng đồng đội phải hợp sức chống lại những thế lực tà ác đang luẩn khuất nơi đây.

Manga JoJo no Kimyou na Bouken: Diamond wa Kudakenai được đăng trên tạp chí Weekly Shounen Jump của nhà xuất Shueisha từ năm 1992 đến 1995. Tính đến thời điểm hiện tại, bộ truyện đã đạt doanh số hơn 100 triệu bản. Studio David từng nhiều lần chuyển thể series Jojo thành anime với phần đầu tiên vào năm 2012. Anime chuyển thể của phần 4 được ra mắt vào tháng 4 năm 2016 và đã đạt được khá nhiều thành công.
Xem thêm: Anime Hài Hước , Anime Hay , Anime hành động , Phụ nữ tâm sự , 12 cung hoàng đạo , Làm tóc đẹp , Trang tạp chí anime , Manga Mới , Tin Tức Anime , Vincity Hà Nội , Vincity tây Mỗ , Anime Manga News 2017 , Manga News , Troll Chế Anime , Chế Ảnh Anime , Quotes Anime Hay

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan