Magical Girl Lyrical Nanoha Reflection công bộ hình ảnh mới cùng dàn diễn viên

Đoạn trailer thứ hai của project movie anime Magical Girl Lyrical Nanoha Reflection đã giới thiệu thêm 4 nhân vật mới sẽ xuất hiện trong phần movie đầu tiên. Phim sẽ được khởi chiếu tại Nhật Bản vào ngày 22 tháng 07 tới đây.
Trang web chính thức của project movie anime Magical Girl Lyrical Nanoha Reflection vừa qua đã công bố trailer thứ hai, hé lộ những nhân vật mới trong movie đầu tiên và một hình ảnh mới. Ca khúc được giới thiệu trong đoạn trailer là “Destiny’s Prelude” do ca sĩ Mizuki Nana trình bày.

Các nhân vật mới cùng seiyuu tương ứng gồm:

Ueda Kana lồng tiếng cho Dearche, dạng thực thể hóa của “Spirit of Kings” thức tỉnh từ Cuốn Sách Của Những Vì Sao Đêm

Tamura Yukari lồng tiếng cho Shtel, dạng thực thể hóa của một “Spirit” thức tỉnh từ Cuốn Sách Của Những Vì Sao Đêm

Mizuki Nana lồng tiếng cho Leby (Levy), dạng thực thể hóa của một “Spirit” thức tỉnh từ Cuốn Sách Của Những Vì Sao Đêm

Asumi Kana lồng tiếng cho Yuri, thực thể trung tâm của câu chuyện
Ngoài ra một số nhân vật cùng seiyuu được công bố thêm gồm:
  • Hisakawa Aya lồng tiếng cho Lindy Harlaown
  • Kuwatani Natsuko lồng tiếng cho Alph
  • Takahashi Mikako lồng tiếng cho Chrono
  • Matsuoka Yuki lồng tiếng cho Amy Limiette
  • Mizuhashi Kaori lồng tiếng cho Yuno Scrya
  • Donna Burke lồng tiếng cho Raising Heart
  • Kevin J England lồng tiếng cho Valdish
  • Kakihara Tetsuya lồng tiếng cho Laevatein, Graf Eisen
Ueda, Tamura, Mizuki cũng sẽ tiếp tục lồng tiếng lần lượt cho các nhân vật Yagami Hayate, Takamachi Nanoha và Fate T. Harlaown.

Nội dung:
Hai nhà nghiên cứu ở lại trên hành tinh Eltria đang chết dần cùng hai đứa con gái của họ, có tên Amitie và Kirie, với hi vọng tìm ra cách để phục hồi nó. Nhưng khi người chồng Granz đổ bệnh, dường như giấc mơ hồi sinh hành tinh của họ đã tiêu tan. Trái với với mong muốn của chị gái mình, Kirie cùng người bạn thuở nhỏ Iris lên đường tìm kiếm sự giúp đỡ từ thế giới xa xăm khác. Họ đến Nhật Bản nhằm tìm kiếm chìa khóa cho sự hồi sinh cho hành tinh của mình. Tại đây, họ đã gặp Takamachi Nanoha, Fate T. Harlaown và Yagami Hayate.
Trước đó trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Megami Magazine, Tsuzuki Masaki, cha đẻ của franchise, đã bật mí rằng cốt truyện của phần anime này sẽ là một câu chuyện hoàn toàn mới, lấy bối cảnh ba tháng sau Magical Girl Lyrical Nanoha the Movie 2nd A’s, khi Nanoha cùng những nhân vật khác đang trong tận hưởng mùa hè lớp 5 của mình.
Anime sẽ được ra rạp tại Nhật Bản vào ngày 22 tháng 07. Dự án dự kiến sẽ gồm 2 movie, mặc dù thời điểm ra mắt của movie thứ hai vẫn chưa được công bố.

Tomatsu Haruka sẽ lồng tiếng cho Florian Amitie và Satou Satomi sẽ lồng tiếng cho Florian Kirie. Cả hai nhân vật đều từng xuất hiện trong game Magical Girl Lyrical Nanoha A’s Portable: The Gears of Destiny được phát hành vào năm 2011, nhưng chưa từng xuất hiện trong bất cứ anime nào. Hai nhân vật này trước đó cũng do Tomatsu và Satou lồng tiếng trong game. Hikasa Yoko sẽ lồng tiếng cho nhân vật Iris.
Dàn nhân sự bao gồm:
  • Biên kịch: Tsuzuki Masaki
  • Đạo diễn: Hamana Takayuki (từng tham gia trong Tennis no Ouji-sama, Toshokan Sensou, Appleseed XIII)
  • Sản xuất: Seven Arcs Pictures
  • Thiết kế nhân vật: Hashidate Kana (từng tham gia trong Dog Days)
  • Nhà phân phối: Shochiku
Ngoài ra, Tsuzuki Masaki còn giữ vai trò là tác giả nguyên tác.

Tính tới hiện giờ, series Magical Girl Lyrical Nanoha đã có 5 series anime truyền hình, hai anime movie, cùng nhiều manga spinoff. Anime truyền hình thứ năm, ViVid Strike!, đã được lên sóng vào tháng 10 năm 2016 vừa rồi.
Xem thêm: Anime Chế Hài , Ảnh Động Anime , Ảnh Chế Anime , Anime Manga NewsAnime like strike the blood , Anime News 2018 , Blog Đẹp , Tâm Sự Con Gái , Phụ Nữ Làm Đẹp , Vincity Tây Mỗ , Chung Cư Vincity Tây Mỗ , Tạp Chí Anime , Tin Anime , Tin Manga , Anime Mangasword art online season 3 , Attack On Titan Season 3

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan