Những bộ Anime dành cho những cặp đôi nên xem cùng nhau

Có bao giờ bạn nghĩ sẽ có một bộ Anime nào mà bản thân có thể xem cùng người yêu chưa? Sở thích của mình là những bộ anime tình cảm nhẹ nhàng, trong khi người yêu lại muốn xem những thước phim hành động, bạo lực,…
Thật rắc rối nhỉ ? Chính vì thế, ngày hôm nay tôi đã làm danh sách những anime có thể đáp ứng nhu cầu đó của bạn! Những Anime này hơi khác so với Anime mà bạn xem hằng ngày, nhưng không hề kém cạnh đâu nhé, hoặc thậm chí còn tuyệt vời hơn nữa nếu bạn xem chúng cùng với người ấy! Vậy, hãy cùng nhau bắt đầu nào!
8. Kaichou wa Maid Sama
Kaichou wa Maid Sama
Kaichou wa Maid Sama là câu chuyện xoay quanh Misaki – một cô hội hưởng hội học sinh cực kỳ nghiêm khắc trong mắt mọi người, nhưng lại làm việc trong một quán cà phê “cô hầu” (Maid Cafe) trong trang phục hầu gái. Bí mật nhỏ của cô ấy đã bị Takumi phát hiện, và cô ấy làm tất cả những gì có thể nhằm không để anh ta tiết lộ bí mật của mình. Tuy nhiên, mọi việc đã không còn trở nên đơn giản như cô vẫn tưởng. Đó là gì ? Bạn hãy chịu khó dành thời gian để tìm ra nha ! Bộ Anime này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu!
7. Nana
Nana
Nana có lẽ là bộ anime có yếu tố “trưởng thành”, “chín chắn” nhất trong danh sách này. Nếu nói là “trưởng thành”, thì nó phác thảo một bức tranh tỏa nên câu chuyện về cuộc sống. Đây là một trong những anime lãng mạn nhất mọi thời đại, là chuyện tình của những người yêu nhau. Bạn chắc chắn nên xem nó, và Nana cũng là nơi hội tụ những nỗi đau, niềm tin và đổ vỡ.
6. Kimi ni Todoke
Kimi ni Todoke
Kimi ni Todoke theo dấu bước chân của Sawako, một cô gái luôn bị mọi người trong lớp cách ly vì sợ hãi, và Shouta – người bạn cùng lớp đã dạy cô cách mở lòng với mọi người.Và dần dần, anh nhận ra hai người đã phải lòng nhau rồi. Đây quả thật là một bộ anime đầy ý nghĩa và sâu sắc mà bạn nên dành thời gian để xem nó.
5. Sword Art Online
Sword Art Online
Sword Art Online có lẽ là bộ anime mà bạn chắc chắn đã xem từ danh sách này: câu chuyện theo bước chân Kirito, người đang bị mắc kẹt trong một thế giới ảo, nơi anh phải đánh bại tất cả các cấp độ để có thể quay lại thế giới thực hay tồn tại. Anh đã tình cờ gặp Asuna trong một sự kiện, và suốt phần còn lại của diễn biến đã trở thành lịch sử. Cả hai người quả thật sinh ra là để dành cho nhau. Tôi chắc chắn bạn sẽ yêu thích anime này.
4. Toradora!
Toradora!
Toradora! quả thật rất khác biệt so với những anime lãng mạn khác. Không hề đi theo quan điểm rằng mọi người sẽ rơi vào lưới tình ngay từ cái nhìn đầu tiên, mà thay vào đó, nó lại cho thấy cách bạn thực sự yêu một người mà bạn không bao giờ tưởng tượng rằng bạn sẽ yêu! Thực tế hơn, và chắc chắn là rất thú vị để bạn thưởng thức đấy!
3. Your Lie in April
Your Lie in April
Your Lie in April, hay còn gọi là Shigatsu Wa Kimi no Uso, đích thị là một trong những bộ anime tuyệt vời nhất. Giữa cốt truyện và âm nhạc có một mối liên hệ bền chặt. Không chỉ là tình yêu, mà còn là nỗi đau, niềm thất vọng hay sức hút đam mê, đó chính là những gì mà bộ anime này đem đến.
2. Anohana
Anohana
Anohana là một viên ngọc quý lãng mạn khác kể về những câu chuyện tình yêu thời thơ ấu, những kỷ niệm từ quá khứ, sức ảnh hưởng của mối tình đầu đối với bạn cho đến bây giờ và tầm quan trọng của nó,… Hầu hết mọi người sẽ hứng thú với bộ anime này ngay lập tức, và tôi cũng khuyên rằng các bạn nên dành thời gian thưởng thức để hiểu hơn về một bức tranh cuộc sống đầy ý nghĩa nhân văn sâu sắc.
1. Clannad
Clannad
Những fan Anime hầu như không ai là không biết đến Clannad, và chắc chắn nó phải nằm trong danh sách ngày hôm nay rồi, đúng không ? Clannad, và Clannad: After Story đều rất tuyệt vời. Bạn chắc chắn sẽ rơi nước mắt vài lần khi xem nó, trái tim và tâm hồn bạn chắc chắn sẽ đồng điệu theo từng nhịp chảy, âm điệu và cũng là niềm đau, niềm hạnh phúc mà Clannad mang đến. Tôi thật sự không muốn tiết lộ cốt truyện đâu, nên tốt nhất bạn hãy nên xem thử và tự mình xác thực nhé!
Và đây cũng là dấu chấm kết thúc cho danh sách của tôi ngày hôm nay. Bạn có thể để lại nhận xét ở bên dưới phần comt ấy, và hãy nói với tôi những gì bạn nghĩ về những điều mà chúng ta vừa nói nhé!
Xem thêm: Blog Về Làm Đẹp , Tâm sự phụ nữ , Cách giảm cân hiệu quảanime troll chế , ảnh chế anime bựa , Ảnh Động Anime Hài , Tin Tức Anime , Otaku , Tin Cosplay , Dự Án Vincity tây mỗ , Vincity tây mỗ đại mỗ , Vị trí vincity tây mỗ , Anime Manga 2018 , Anime News 2018 , Vinhomes dcapitale, Vinhomes Trần Duy Hưng ,  Attack on Titan Season 3

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan