10 câu nói khiến Fan Anime chỉ muốn nổi điên

Đúng là Anime có sử dụng yếu tốt sexy gợi cảm để câu khách, nhưng truyện comic, phim truyền hình, phim điện ảnh hay quảng cáo cũng thế thôi.
Với những người xem anime, có lẽ quãng thời gian được ngồi yên tĩnh và theo dõi series mình yêu thích là điều tuyệt vời nhất, nhưng nhiều lúc khoảnh khắc đó lại thường xuyên bị phá rối bởi những người chả xem anime bao giờ. Và ghét nhất là nghe họ lảm nhảm bên tai các câu như sau:
1. Lại xem hoạt hình sex đấy hả?

Ừ đúng rồi, tôi đang xem hoạt hình sex giữa ban ngày ở trong phòng khách đấy. Thế mấy cái cảnh sex ở trong "Game of Thrones" thì thế nào?
2. Fan anime là những kẻ thất bại không có cuộc sống xã hội

Có muốn nghe tôi giải thích về những tất cả người tham gia và hội bạn đông như kiến ở sự kiện anime không?
3. Chẳng phải mày quá già xem cái này rồi à?

Chẳng phải mày cũng quá già để xem phim Marvel vốn là PG-13 rồi à? Cũng tương tự thôi, chẳng bao giờ là quá già để thích thú một cái gì đó.
4. Chắc chắn mày xem cái này chỉ vì "boob"

Ừ, đấy cũng là lí do vì sao mà các show như "Tokyo Ghoul", "Attack on Titan", "Dragon Ball" có hàng triệu fan hâm mộ đấy.
5. Không hề có câu chuyện trưởng thành và mang chiều sâu trong anime

Đã bao giờ nghe qua "Akira", "Ghost in the Shell", hay "Monster" chưa? Mấy phim tỷ đô như "Transformers" thì chắc là cũng sâu lắm ấy nhỉ?
6. Fan anime chỉ xem hentai và giả vờ rằng chúng có cốt truyện

Đúng là anime có sử dụng yếu tốt sexy gợi cảm để câu khách, nhưng truyện comic, phim truyền hình, phim điện ảnh hay quảng cáo cũng thế thôi.
7. Anime chỉ là một thể loại "vớ vẩn" của hoạt hình

Anime là tên gọi tiêu chuẩn cho hoạt hình Nhật Bản nói chung, cũng giống như cartoon đối phương phương Tây, hay hoạt hình ở Việt Nam.
8. Sao mày không xem "abc", nó tuyệt hơn cái thứ ngớ ngẩn này nhiều

Không rõ từ khi nào mà người khác lại có quyền quyết định cái gì là hay, cái gì là vớ vẩn đối với chúng ta.
9. Rõ là phí thời gian

Phải rồi, lẽ ra chúng ta nên lao động cật lực cả ngày, học hành suốt đêm mà không có quyền thư giãn nghỉ ngơi gì cả.
10. Sao mày cứ suốt ngày xem cái của nợ này thế?

Đó là 10 câu nói khiến Fan Anime chỉ muốn nổi điên. Còn các bạn thì sao? Đâu alf câu nói về Fan Anime khiến các bạn cảm thấy khó chịu nhất? Hãy cùng chia sser trong phần bình luận phía dưới nhé.
Xem thêm: tâm sự con gái ,Blog tâm sự ,Chuyện của sao ,Ảnh Chế Anime Hài Hước,Anime Chế Hài ,Ảnh động Anime ,Anime Smile ,Anime News ,Anime Database ,Anime Phiêu Lưu ,Harem Anime ,Ecchi Anime ,Tạp chí Anime ,Tin Tức Anime ,Tin Manga ,Chung cư vinhomes trần duy hưng ,Dcapitale Trần Duy Hưng ,vinhomes Dcapitale trần duy hưng ,Công ty Kingland , Vincity Tây Mỗ , Vinhomes Cao Xà Lá , Dự Án Vincity Tây Mỗ Đại Mỗ ,

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan