5 sự thật có thể bạn chưa biết về Mitsuki

Boruto: Naruto Next Generations đang được công chiếu và có một nhân vật khá nổi bật xuất hiện trong hậu truyện Naruto đó là Mitsuki. Cậu ta là thành viên của đội 7 cùng với Boruto và Sarada. Cậu ta khá được yêu thích. Cậu ta xuất hiện lần đầu tiên trong Boruto: The Naruto Movie và đến phần của Boruto những bí mật về Mitsuki dần dần được hé lộ. Nào chúng ta cùng bắt đầu khám phá về điều đó nhé!
Sự thật 1: Mitsuki là một con người sinh ra bằng phương pháp nhân tạo. Mitsuki đã không được sinh ra. Cậu thực ra là một con người tổng hợp được tạo ra từ ADN của Orochimaru cũng như những người khác. Chúng ta có thể thấy bằng chứng của nó trong ống nghiệm mà ông xuất hiện từ trong tập 13 của Boruto Naruto Next Generation. Chúng ta cũng có thể chứng minh điều này từ manga One Shot của Mitsuki.
Mitsuki
Sự thật 2: Cậu bé sinh ra để làm những gì Orchimaru không thể làm được, đó là khả năng có tất cả các thuật trên thế giới, và mặc dù Mitsuki không thể làm điều đó, cậu có thể thực hiện một thuật cụ thể mà Orchimaru không thể làm được. Orochimaru cuối cùng đã nhận ra rằng ngay cả với cuộc sống vĩnh cửu, cậu không thể học được tất cả các thuật trong kho tàng nhẫn thuật, và đó là lý do tại sao cậu quyết định có những đứa trẻ có thể làm những gì cậu không thể làm được. (Giống như đặt niềm tin vào thế hệ sau)
Mitsuki
Sự thật 3: Mitsuki có khả năng kích hoạt Perfect Snake Sage Mode. Đây là kỹ thuật đến Orochimaru không thể hoàn thiện hoặc thậm chí làm được. Orochimarus không thể hoàn thành việc đào tạo với Great White Snake để đạt đến chế độ hoàn hảo của thuật hiền nhân, và cuối cùng Orochimaru biến thành một con rắn trắng. Đó là lý do tại sao anh ta lại có cơ thể trở lại hình thể con người. Tuy nhiên Mitsuki đã có thể hoàn thiện nó và được coi là thử nghiệm lớn nhất – thành công nhất của Orochimaru.

Sự thật 4: Mitsuki có 2 thuộc tính của chakra, Lôi độn và Phong độn. Chúng tôi đã thấy Mitsuki sử dụng các nhẫn thuật này chỉ trong phim hoạt hình Boruto Naruto Next Generation chứ không phải trong Boruto Naruto the Movie, và Boruto Manga, Gaiden hay One Shot của cậu.
[caption id="attachment_34822" align="aligncenter" width="1000"]Phong độn của Mitsuki Phong độn của Mitsuki[/caption][caption id="attachment_34823" align="aligncenter" width="1000"]Lôi độn của Mitsuki Lôi độn của Mitsuki[/caption]
Sự thật 5: Mitsuki đến từ Làng Âm Thanh và có cùng Kekkei Genkai(Huyết kế giới hạn) mà Jugo sở hữu từ gia tộc của mình. Kekkei Genkai này cho phép Mitsuki có một chế độ Sage tự nhiên như cảm nhận được khả năng cảm nhận mọi thứ bằng một cách khác. Đây là cách Mitsuki có thể cảm nhận được Chakra của Nue và tò mò về cách mà Boruto cũng có thể cảm nhận nó. Nguồn gốc của Mitsuki là từ làng âm thanh cũng dễ hiểu đó là vì Orochimaru là người đứng đầu Làng Âm thanh phần 1 của Naruto.
Mitsuki
Vậy Mitsuki còn có những sự thật nào khác nữa không? Mình mong 5 sư thật trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Mitsuki.
Xem thêm: tâm sự con gái ,Blog tâm sự ,Chuyện của sao ,Ảnh Chế Anime Hài Hước,Anime Chế Hài ,Ảnh động Anime ,Anime Smile ,Anime News ,Anime Database ,Anime Phiêu Lưu ,Harem Anime ,Ecchi Anime ,Tạp chí Anime ,Tin Tức Anime ,Tin Manga ,Chung cư vinhomes trần duy hưng ,Dcapitale Trần Duy Hưng ,vinhomes Dcapitale trần duy hưng ,Công ty Kingland , Vincity Tây Mỗ , Vinhomes Cao Xà Lá , Dự Án Vincity Tây Mỗ Đại Mỗ ,

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

5 lý do khiến các fan “chết mê chết mệt” với Rem