Anime Black Clover tung PV mới ấn định ngày ra mắt

Mới đây, trên kênh YouTube tiếng Ả Rập của Crunchyroll vừa đăng tải một đoạn preview video giới thiệu bộ anime truyền hình chuyển thể từ bộ manga Black Clover của tác giả Yuuki Tabata.

Bộ anime sẽ được khởi chiếu tại Nhật Bản vào tháng 10 năm nay.
Các diễn viên lồng tiếng chính gồm:

Gakuto Kajiwara vào vai Asta

Nobunaga Shimazaki vào vai Yuno
Đội ngũ sản xuất gồm:
  • Đạo diễn: Tatsuya Yoshihara
  • Studio: Pierrot
  • Sáng tác kịch bản: Kazuyuki Fudeyasu
  • Thiết kế nhân vật: Itsuko Takeda
  • Thiết kế đạo cụ: Kosei Takahashi
  • Thiết kế màu: Aiko Shinohara
  • Sáng tác nhạc: Minako Seki

Sơ lược nội dung:
Trong thế giới nơi phép thuật ngự trị, hai kẻ bị ruồng bỏ - Asta và Yuno đã gặp gỡ nhau tại một ngôi nhà thờ bỏ hoang. Yuno là một thiên tài, được ban cho năng lực phép thuật vô hạn, còn Asta lại là người duy nhất trên thế giới không có bất kỳ phép thuật nào. Khi cả hai được 15 tuổi, họ nhận được những cuốn sách phép thuật có khả năng phóng đại mọi loại phép thuật của người sở hữu nó. Cuốn sách của Asta hóa ra là hàng hiếm, có khả năng kháng phép, đẩy lùi bất cứ chiêu thức nào của đối thủ. Tuy khác biệt nhưng họ lại là cặp đối thủ rất tốt với nhau. Giờ đây, Yuno và Asta đã sẵn sàng cho những thử thách lớn nhất đời mình để đạt được ước mơ trở thành Vua Pháp Thuật.
Tabata đã cho ra mắt series manga trên Weekly Shonen Jump vào tháng 2 năm 2015.
Xem thêm: Vinhomes Smart City,  blog tâm sự , blog đẹp , Chuyện về sao , Ảnh Chế Anime Hài, AnimeTroll , Ảnh động Hài Anime , Anime Smile , Anime News , strike the blood , Tin Tức Anime Manga , Tin Tức Anime , Tin Tức Manga , Tạp chí Anime Manga , Tin Anime , Manga , Dự Án vinhomes trần duy hưng , Dcapitale Trần Duy Hưng , Chung cư vinhomes trần duy hưng,BDS Kingland , Chung cư vincity tây mỗ đại mỗ , Vincity tay mo , Smart City Nguyễn Trãi

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan