Đạo diễn Anno Hideaki mong muốn Miyazaki Hayao sẽ trở lại

Anno Hideaki, đạo diễn của anime Evangelion và Shin Godzilla, bày tỏ mong muốn đạo diễn Miyazaki Hayao quay lại sản xuất anime.

Vừa qua, đạo diễn của Evangelion và Shin Godzilla Anno Hideaki cùng họa sĩ hình nền, đồng thời là người sáng lập studio Deho Gallery và nhà sản xuất anime Mary to Majo no Hana, Kawakami Nobuo đã xuất hiện trong sự kiện đặc biệt cho dự án phim sắp tới. Khi đang bàn luận về việc vẽ hình nền, đạo diễn Anno nhắc tới việc sự trở lại của đạo diễn Miyazaki Hayao với dự án anime mới sắp ra mắt.
Vừa nói, đạo diễn Anno vừa cười: “Như những gì tôi đã nghĩ.” Trả lời việc studio Ghibli tuyển họa sĩ cho anime “cuối cùng” của đạo diễn Miyazaki, đạo diễn Anno cho biết: “Tôi đã chờ mong studio Ghibli sẽ quay lại sản xuất anime.”
Trong suốt sự kiện, chủ đề được bàn luận nhiều nhất là hình ảnh nền của studio Ponoc và anime movie Mary to Majo no Hana của đạo diễn Yonebayashi Hiromasa. Bình luận về bộ phim, đạo diễn Anno nói: “Cách thể hiện các căn phòng tốt.” Tuy nhiên, đạo diễn Anno cho rằng đạo diễn Yonebayashi nên chú trọng nhiều hơn vào giấy dán tường và phong phú nó hơn. Đạo diễn tin rằng bộ phim đánh dấu một bước tiến trong sự nghiệp của đạo diễn Yonebayashi và anh có một tương lai tươi sáng.

Đạo diễn Yonebayashi đã từng đạo diễn anime Karigurashi no Arrietty và Omoide no Marnie của studio Ghibli. Trước đó, đạo diễn Yonebayashi cho biết ông mong muốn bộ phim tiếp theo của mình sẽ “trái ngược” với Omoide no Marnie.
Hiện chưa có thông tin về anime tiếp theo của đạo diễn Miyazaki Hayao. Gần đây, studio Ghibli đã thông báo tuyển họa sĩ tham gia làm anime. Anime của đạo diễn Miyazaki dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2019.
Xem thêm: tâm sự con gái , phụ nữ làm đẹp , Chuyện ngôi sao , Ảnh Chế Anime, Anime Troll , Ảnh động Anime , Anime Smile , News Anime 2017 , Anime like strike the blood , Tin Tức Anime Manga ,Tin tuc anime , Tin tuc manga , Tạp chí anime manga ,Anime , Manga ,vinhomes dcapitale trần duy hưng , Dcapitale , vinhomes trần duy hưng ,
Kingland  , Chung Cư Vincity tây mỗVinhomes Smart City Nguyễn Trãi

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan