Live Action Death Note tung trailer mới giới thiệu Light, L và Ryuk

Thông tin về Live Action Death Note của hãng Netflix có vẻ lại đang làm cho giới hâm mộ của bộ truyện lại lần nữa sụt sôi khi vừa tung ra đoạn teaser mới, tiết lộ nhiều hơn về các tuyến nhật vật chính trong phim.
Nối gót theo thành công của live action Ghost in the shell, hãng phim Netflix đã mạnh dạn đầu tư cho dự án live action được chuyển thể từ tựa manga ăn khách Death Note. Trước đó, Netflix cũng đã tung một đoạn teaser ngắn giới thiệu về phim.
Tuy nhiên, đoạn teaser chỉ vừa đủ để phô bày những điểm mấu chốt giúp người hâm mộ có thể nhanh chóng nhận ra những điểm tương đồng giữa manga gốc và phiên bản trên màn ảnh. Phần nhân vật, như tạo hình và giọng nói vẫn chưa được thể hiện nhiều.
Với đoạn teaser dài hơn 2 phút, Netflix phần nào đã khiến khán giả hài lòng và nôn nóng sớm đến ngày có thể thưởng thức phim.
Không khí tăm tối u uất của một xã hội đầy cặn bã của manga gốc được phim truyền tải khá tốt. Ý chí muốn tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn của Light cũng được truyền tải rõ rệt qua ánh mắt của diễn viên chính cùng lời thì thầm trong tâm tư của anh. Với câu “hướng dẫn sử dụng” nổi tiếng “Bất cứ ai bị ghi tên vào quyển sổ đều sẽ chết” cùng câu hỏi thốt ra từ chính miệng Light “Ông là… thần chết?”, tiếng đáp “Đúng vậy” của Ryuk đã khiến sự háo hức chờ đợi tăng cao.
Bên cạnh đó, đối thủ số một và duy nhất của Light là L, nếu ở teaser trước chưa thể “ra mắt” khán giả thì giờ đây trước các phóng viên và truyền thông, L đã tự mình ra mặt phát biểu, cam đoan sẽ tìm ra thủ phạm đã gây ra cái chết bí ẩn cho hàng trăm người.

L xuất hiện trước mọi người với khuôn mặt bị che kín một nửa, để lộ đôi mắt sáng tinh anh đại diện cho một tri thức xuất chúng. Giọng nói kiên định mạnh mẽ đã góp phần làm cho vị anh hùng càng thêm đáng tin cậy. L của Netflix tuy không có quầng thâm to rõ trên đôi mắt, nhưng những thói quen như ngồi hai chân lên ghế vẫn không khác gì so với “bản gốc”.

Trong khi tạo hình của Light và L đã quá rõ ràng thì thần chết Ryuk vẫn còn là một bí-ẩn-sắp-được-hé-lộ. Hình ảnh duy nhất gợi tả tạo hình của Ryuk chính là quyển sách mà Light xem.

Netflix còn tiết lộ trong teaser, ngày 25 tháng 8 năm nay phim sẽ được lên sóng. Thế nhưng, có vẻ như Netflix đã quyết tâm sẽ giữ bí mật về tạo hình của Ryuk cho đến tận khi phim được phát sóng.

Đoạn teaser cũng cho thấy sự xuất hiện của Mia (trong bản gốc là Misa), người con gái luôn ở bên cạnh và ủng hộ Light. “Em không nghĩ anh điên. Chúng ta sẽ cùng nhau thay đổi thế giới của riêng anh”.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan