Manga Gakko Gurashi! sẽ tạm dừng và dự kiến trở lại vào cuối năm

Gakko gurashi! xoay quanh một nhóm nữ sinh buộc phải tìm cách thích nghi với cuộc sống hậu-tận thế, trong đó thứ mà họ đương đầu không chỉ là sự cách ly với thế giới bên ngoài và bị vây quanh bởi những xác sống thù địch, mà còn cả những thách thức sinh tồn.
Số tháng 08 tạp chí Manga Time Kirara Forward của Houbunsha mới đây đã thông báo rằng manga Gakko Gurashi! của Kaiho Norimitsu và Chiba Sadoru sẽ tạm dừng kể từ số tháng 09 của tạp chí. Dự kiến manga sẽ trở lại vào trước cuối năm.
Kaiho và Chiba bắt đầu đăng manga trên tạp chí Manga Time Kirara Forward vào năm 2012, và vol 9 của manga đã được Houbunsha phát hành tại Nhật Bản vào ngày 11 tháng 03.

Nội dung:
Cùng gặp gỡ những thành viên của câu lạc bộ Sinh tồn trường học! Các thành viên gồm có cô nàng yêu xẻng Ebisuzawa Kurumi, nữ sinh mang thần thái của một người chị lớn Wakasa Yuuri, cố vấn câu lạc bộ Sakura Megumi, và cuối cùng nhưng cũng không kém quan trọng, Yuki Takeya luôn-luôn-lạc-quan. Họ chỉ là những con người bình thường trong một câu lạc bộ bình thường, ngoại trừ một điều…họ là những người sống sót duy nhất giữa đại dịch zombie.
Manga đã được chuyển thể thành một series anime truyền hình dài 12 tập, được lên sóng vào tháng 07 năm 2015. Anime đã được stream trên Crunchyroll cùng lúc lên sóng tại Nhật Bản.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan