Top 10 Anime chiến tranh hay nhất

Chiến tranh, một chủ đề mà khi nhắc đến chả có ai vui chút nào. Tuy nhiên nó lại luôn là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho các nhà làm phim, không chỉ điện ảnh mà anime cũng vậy. Những bộ anime chiến tranh luôn được rất nhiều bạn trẻ đón xem, không chỉ lôi cuốn, máu me, hấp dẫn, nội dung của những cuộc chiến tranh luôn để lại cho chúng ta những bài học hay và ý nghĩa nhất.
Ngay sau đây, các bạn hãy cùng CoTvn điểm qua Top 10 Anime chiến tranh hay nhất nhé.
10. Joker Game
Joker Game
Bộ anime Joker Game lấy bối cảnh trong thế chiến thứ hai, xoay quanh một tổ chức đào tạo điệp viên bí mật với tên gọi là “văn phòng D”. Tổ chức này đuợc thành lập lên bởi bàn tay của trung tá Yuuki trực thuộc quân đội quốc gia Nhật Bản. Ý tuởng của ông là tập hợp các tân binh tốt nghiệp từ các học viện quân đội cơ bản và các quân dân, nhằm mục đích đào tạo họ thành các điệp viên chuyên nghiệp. Những điệp viên này cũng đuợc tập hợp thành một nhóm đặc biệt để thực hiện các nhiệm vụ lớn. Jorou Gamou là nhân vật phản diện trong câu chuyện này, cũng là một điệp viên, với sứ mệnh cao cả nhưng vất vả là tự lực cánh sinh truy tìm tài liệu mật mang tên “the black note”.
9. Kingdom
Kingdom
Bộ phim Kingdom lấy bối cảnh vào thời Chiến Quốc của Trung Quốc cổ (khoảng năm 476-211 trước Công nguyên), chiến tranh tại đây đã gây nên vô số những điều thảm khốc khiến cho nhiều người đã phải mất đi gia đình, người thân, trong số đó có 2 cậu bé phải chịu số phận này là Shin và Hyou của vương quốc Tần. Hai cậu ước mơ sẹ có một ngày nào đó cả 2 người sẽ chứng tỏ được khả năng của mình trên chiến trường. Tuy nhiên, vào một ngày nọ, Hyou được 1 vị quốc vụ sứ đưa đến hoàng cung…Trở về từ cuộc chiến tranh đẫm máu, Hyou quay về làng trong tình trạng sống dở chết dở.
8. Densetsu no Yuusha no Densetsu
Densetsu no Yuusha no Densetsu
Câu chuyện phim Densetsu no Yuusha no Densetsu thần thoại về kiếm và ma thuật xoay quanh một học viên lười nhác của Đế quốc Roland, Ryner Lute. Sau khi bị vướng vào cuộc chiến tranh thảm khốc của Đế quốc và mất đi hết những người bạn bè của mình, vị vua sắp lên ngai Sion Astal đã yêu cầu cậu để nhận được những giúp đỡ xây dựng lại vương quốc Roland suy tàn sau chiến tranh bằng cách đi tìm các thánh tích trong truyền thuyết cổ xưa.
Đi cùng cậu là nữ kiếm sĩ xinh đẹp, tài giỏi tuy nhiên có đôi chút ngạo mạn lúc nào cũng sẵn sàng chửi rủa và sỉ vả Ryner, Ferris Eris. Cùng thời điểm đó, một làn sóng rối loạn mới đang dần phủ lên khắp Roland…
7. Owari no Seraph
Owari no Seraph
Trong anime Owari no Seraph, một loại Virus nguy hiểm xuất hiện trên Trái đất và giết hết tất cả những người bị nhiễm có tuổi trên con số 13. Cùng lúc đó, loài ma cà rồng lkhat1 máu cũng xuất hiện từ lòng đất sâu thẳm và biến loài người thành nô lệ. Nhân vật chính là một cậu bé mồ côi mang tên Hyakuya Yuuichirou, bị ma cà rồng xem như gia súc cho chúng hút máu. Dù bị giam cầm, nhưng trong đầu cậu bé luôn luôn có hoài bão lớn, đó là khao khát có ngày giết hết toàn bộ ma cà rồng.
6. Basilisk

Trong anime Basilisk: Kouga Ninpou Chou, năm 1614, hai gia tộc Nhẫn giả chém giết lẫn nhau vì mục đích đó là chính trị của chính quyền Mạc Phủ.
Máu và Nước Mắt. Thù Hận và Tình Yêu. Chia Ly và Mất Mát. Boobs. Boobs. Và Boobs…Tất cả sẽ có trong bộ phim này
5. Aldnoah.Zero
Aldnoah.Zero
Aldnoah.Zero là một anime viễn tưởng chiến tranh, câu chuyện kể về năm 1972, Apollo 17 phát hiện ra một hypergate đến sao Hỏa trên bề mặt của mặt trăng. Ngay sau đó, một cuộc chiến tranh nổ ra giữa hai hành tinh Trái Đất và sao Hỏa, sao Hỏa và binh lính bắt đầu đi xuống từ bầu trời, cưỡi khổng lồ thép, ý định tiêu diệt toàn bộ nhân loại.
4. Code Geass: Hangyaku no Lelouch
Code Geass: Hangyaku no Lelouch
Nội dung anime nói về cuộc chiến tranh nổ ra giữa mối bất đồng ngoại giao giữa Đế Quốc Britannia và Nhật Bản, sau khi bị đánh bại Nhật đã trở thành một thuộc địa chính thức của Britannia và đổi tên mới thành “Khu Vực 11”, còn toàn bộ người Nhật thì bị gọi Eleven, Lelouch Lamperouge tên thật là Lelouch Vi Britannia cùng em gái Nunnally Vi Britannia bị cha đưa sang Nhật để sống. Trong một lần tình cờ Lelouch đã bị kéo vào một cuộc bạo động không mong muốn, và thoát chết nhờ CC ban cho sức mạnh hủy diệt của Vua Chúa. Đổi lại cậu phải thực hiện cho cô ta một nguyện vọng không ngờ.
3. Arslan Senki
Arslan Senki
Câu chuyện anime này xoay quanh Arslan Senki, hoàng tử của đế quốc Pars, cai trị bởi vị đức vua tàn bạo mang tên Andragoras. Sau khi cha mình là đức vua Andragoras bị một kẻ thân cận phản bội, vương quốc này đã bị nước láng giềng Lusitania chiếm đóng hoàn toàn. Chạy trốn khỏi cuộc tàn sát, hoàn tử Arslan gặp lại người hầu cận trung thành Daryun. Với sự giúp đỡ của những người bạn đồng minh tốt bụng mới, Arslan phải gây dựng một binh đoàn hùng mạnh để chiếm lại vương quốc của mình vốn có, nơi đang bị Lusitania thâu tóm dưới tay kẻ thù bí ẩn với biệt danh “Mặt nạ bạc”.
2. Senjou no Valkyria (Valkyria Chronicles)
Senjou no Valkyria (Valkyria Chronicles)
Bộ phim anime Valkyria Chronicles, cũng như phiên bản game của nó, câu chuyện lấy bối cảnh năm 1935 ở Europa (thực chất là phiên bản vùng đất tưởng tượng của châu Âu thời đó). Đất nước Gallia, một vùng đất trung lập, do sở hữu lượng mỏ ragnite dồi dào, liên tục bị liên minh đế quốc Đông Âu đưa quân sang đánh chiếm. Trước hành động đó, Liên bang Đại Tây Dương vốn có ý định chiếm vùng đất Gallia từ lâu, và bản thân lúc đó đang trong tình trạng chiến tranh với liên minh đế quốc Đông Âu, cũng lên phương án quyết định tiến công đất nước nhỏ bé này.
1. Maoyuu Maou Yuusha
Maoyuu Maou Yuusha
Trong anime Maoyuu Maou Yuusha, sau một hành trình dài đầy chông gai và nguy hiểm, anh hùng cuối cùng cũng đến tòa lâu đài của Maou chỉ để thấy mình được yêu cầu giúp đỡ. Người anh hùng đã giải thích về chiến tranh mà các ma quỷ đã gây ra cho con người như giết chết hàng ngàn người vô tội và thêm sự đau khổ cho con người. Maou đã lập luận rằng các cuộc chiến này vô tình đã làm cho xã hội loài người đoàn kết lại với nhau và cho thấy gia tăng dân số, gia tăng sản xuất, thúc đẩy nền kinh tế và cải thiện xã hội tổng thể lên một mức cao hơn. Hơn nữa cô tiếp tục giải thích cho người anh hùng rằng kết thúc cuộc chiến này sẽ dẫn đến một cuộc chiến tranh dân sự sẽ thêm đổ máu nhiều hơn. Anh hùng tin rằng cách duy nhất để mang lại hòa bình cho nhân loại đó là kí kết thỏa thuận với Maou sẽ đồng ý giúp với kế hoạch của Maou.
Xem thêm: tâm sự phụ nữ , Blog tâm sự , Chuyện của sao , Ảnh Chế Anime Bựa, Troll Anime , Ảnh động Anime Hài , Anime Smile , Anime News 2017 , Anime like strike the blood , Tin Anime Manga , Anime Mới , Tin Manga , Tạp chí manga , Tin Anime , Manga News , Chung cư vinhomes trần duy hưng , Dcapitale , vinhomes trần duy hưng,King land

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan