Top 10 Anime Mature hay nhất

Mature là một thể loại trong anmie được khá nhiều người yêu thích và săn đón, thể loại này bao gồm một phong cách rất người lớn như máu me, bạo lực, quan hệ tình dxx ở mức độ vừa…
Bạn là một người yêu thích sự đấu tranh căng thẳng, những vụ đấu súng hay tay đôi đẫm máu, hoặc thậm chí là những cảnh nóng sexy của các cô gái trong phim, hãy cùng CoTvn đến với Top 10 Anime Mature hay nhất ngay sau đây nhé.
10. Basilisk (2005)
Basilisk (2005)
Bộ phim lấy bối cảnh trong thời kì Edo vào những năm 1614, xoay quanh 2 gia tộc đang cố gắng tranh giành chính quyền bằng cách chém giết lẫn nhau một cách tàn nhẫn. Máu và thù hần, tình yêu và nước mắt tất cả sẽ đươc bộc lộ rõ trong bộ phim này. Những cảnh chém giết nhau được tác giả vẽ một cách chân thật nhất để lột tả rõ ràng hậu quả của những cuộc chiến tranh để lại.
9. Black Lagoon (2006)
Black Lagoon (2006)
Câu chuyện xoay quanh một chàng trai có tên là Okajima Rokuro, anh ta vượt biển đến Đông Nam Á để đem một chiếc CD mật có nội dung bí mật quốc gia. Không may anh bị một băng hải tặc Black Lagoon bắt giữ, và đương nhiên bí mật của chiếc CD đã bị lộ, anh bị công ty sa thải và trong một lần suy nghĩ lại, anh quyết định trở thành một hải tặc thật tự của băng nhóm này, điều này đã biến anh trở thành một con người khác ngay trong nháy mắt.
8. Neon Genesis Evangelion (1995-96)
Neon Genesis Evangelion
Câu chuyện của anime Neon Genesis Evangelion lấy bối cảnh vào năm 2015, một sinh vật hung dữ mang tên “Thiên thần” đổ bộ xuống thành phố Tokyo-3. Hi vọng của con người lúc này để bảo vệ trái đất đó chính là cỗ máy mang tên Evangelion, một cỗ máy chiến đấu do con người tạo ra. Tuy nhiên lại chỉ một số rất ít người có thể điều khiển được cỗ máy này, và một trong số đó là những thanh thiếu niên được sinh ra vào 14 năm trước.
7. RIN – Daughter of Mnemosyne (2008)
RIN – Daughter of Mnemosyne
Rin Asougi trông vẻ bên ngoài giống một cô nàng làm văn phòng bình thường, tuy nhiên ẩn sau lớp hào nhoáng quyến rũ thì cô là một con quái vật thật sự, một cô gái bất tử, và là một điều tra viên sẵn sàng làm mọi chuyện. Cô đã vén nhiều màn tối của xã hội, tuy nhiên ẩn sâu trong cô còn đen tối hơn rất nhiều.
6. Hellsing Ultimate (2006-12)
Hellsing Ultimate
Trong cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Bram Stoker thì bá tước ma cà rồng cuối truyện đã bị đâm xuyên tim và chết, tuy nhiên liệu sự thật có phải như vậy. Và thực sự hắn vẫn sống, dưới danh nghĩa của một sát thủ, một con chó săn trong gia tộc Hellsing.
5. Claymore (2007)
Claymore
Nội dung anime xoay quanh những con quỷ sống dưới lốt con người, chúng có tên là Yoma. Chúng xâm nhập vào thế giới của con người mà không ai biết duy chỉ có một cô gái có tên là Claymore nhận ra điều này. Cô sẽ phải làm gì để cứu giúp thế giới khỏi một thảm họa tuyệt chủng này.
4. Blue Gender (1999-2000)
Blue Gender
Câu chuyện xoay quanh Kitahara Iori được bắt đầu một cuộc sống mới tại một trường đại học gần biển ở thành phố Izu. ở đó cậu gặp được một cô gái thích lặn và tiếp theo đó sẽ là gì?
3. Attack on Titan (2013)
Attack on Titan
Attack on Titan có một cốt truyện hay, và quả thực nó là một anime chiến tranh đẫm máu, ngoài ra nó còn mang đến cho người xem những câu chuyện bí ẩn, kinh dị xoay quanh những con quái vật ăn thịt người khổng lồ, và khi bức tường bảo vệ đổ xuống, loài người sẽ phải làm thế nào để có thể đấu tranh với những con quái vật nguy hiểm này.
2. Berserk (1997-98)
Berserk
Guts là một anh chàng có một tuổi thơ bất hạnh, được sinh ra trong bùn lầy và phải cố gắng gượng dậy để chống lại số phận cũng như cái chết được chờ sẵn của anh ta. Anh đã dùng cả đời mình cho việc chém giết, với mục đích tìm ra ý nghĩa cuộc sống của mình. Anh gia nhận một đội quân mang tên Diều Hâu sau khi bị đánh bại bởi Griffith. Và càng ngày anh càng bị cuốn vào những trận chiến đẫm máu dưới quyền của Griffith.
1. Elfen Lied (2004)
Elfen Lied
Elfen Lied là một anime được chuyển thể từ manga do Lynn Okamoto sáng tác. Câu chuyện của anime xoay quanh nhân vật chính là Lucy, một cô gái thuộc loài diclonius đột biến và có hai chiếc tai mèo. Cô tàn bạo và có thể điều khiển các vector để giết người. Từ nhỏ cô bị đối xử một cách dã man, đánh đập nên cô có một mối thù không đội trời chung với con người.
Xem thêm: Blog Đẹp Nhất , Tâm sự tình yêu , Anime Smile , Anime News , fairy tail dragon cry english sub , Troll Anime , Ảnh chế hài Anime , Ảnh động hài Anime , Anime hành động , Anime Ecchi , Anime Harem ,

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan