6 Anime tương tự Katsugeki Touken Ranbu khuyên bạn nên xem

Katsugeki Touken Ranbu - Vào 1863, khi kỷ nguyên samurai hỗn loạn cũng sắp đến hồi kết, Nhật Bản khi ấy bị chia cắt giữa các phe phái ủng hộ và thống trị phiến quân. Số phận của thế giới đang bị đe dọa khi một đội quân cải cách lịch sử được gửi từ tương lai để thay đổi quá khứ! 
Để bảo vệ lịch sử, 2 chiến binh kiếm (những linh hồn của kiếm được hiền nhân Saniwa hóa thành con người) đã nhanh chóng đến Edo! Và tương lai nhân loại phụ thuộc vào họ - những danh kiếm!
6 Anime tương tự Katsugeki Touken Ranbu khuyên bạn nên xem
Các bạn có thể xem anime tại http://animecuatui.com/katsugeki-touken-ranbu.html
Các bạn đang tìm kiếm những bộ Anime giống Katsugeki Touken Ranbu để xem trong lúc chờ đợi nhưng lại không biết tìm kiếm chúng ở đâu? Đừng lo, vì ở đây CoTvn luôn có tất cả những điều đó. Ngay sau đây là danh sách 6 Anime tương tự Katsugeki Touken Ranbu mà CoTvn đã lên danh sách để gửi đến các bạn. Hãy cùng thưởng thức chúng nhé.
1. Fate/Stay Night: Unlimited Blade Works
Fate/Stay Night: Unlimited Blade Works
  • Số tập: 26
  • Đã phát sóng: 5 tháng 10 năm 2014 đến ngày 28 tháng 6 năm 2015
Tại thành phố Fuyuki, có một cuộc chiến diễn ra trong bí mật suốt 200 năm mà không ai hay biết. Cuộc chiến bắt đầu khi 7 Pháp Sư hội tụ đông đủ và dưới tư cách Master, họ triệu hồi nên những Servant hùng mạnh vốn là những Anh Hùng trong quá khứ. Tất cả đem chính mạng sống của mình ra đặt cược mong có thể đoạt được Chén Thánh - vật được cho là có thể biến bất kỳ điều ước nào thành hiện thực.
2. Sengoku Basara (Sengoku Basara: Samurai Kings)
Sengoku Basara (Sengoku Basara: Samurai Kings)
  • Số tập: 24
  • Được phát sóng: Ngày 2 tháng 4 năm 2009 đến ngày 26 tháng 9 năm 2010
Dựa trên một loạt game cùng tên của Capcom. Game này lại dựa trên một bộ manga của tác giả Kairi Shimotsuki. Nội dung: Phim lấy bối cảnh thời chiến quốc Nhật Bản khoảng giữa 15. Với các sự kiện, nhân vật nửa thật, nửa hư cấu. Hãy cùng thưởng thức!
3. K
K
  • Số tập: 13
  • Đã phát sóng: 5 tháng 10 năm 2012 đến ngày 26 tháng 12 năm 2015
Cốt truyện của K kể về một khía cạnh khác của lịch sử mà người thường chẳng thể hiểu nổi, nó kể về cảnh một cậu bé bình thường bị cuốn vào một cuộc chiến không bình thường của 7 vị vua nào đó. Trường cao trung Ashinaka được biết đến bởi vị trí địa lí khá đặc biệt của mình - giữa một hòn đảo biệt lập. Như mọi ngày, chàng trai trẻ Yashiro Isana a.k.a Shiro lại ngồi ăn trưa trên sân thượng cùng một con mèo. Và ngay sau đó cậu bị cô bạn cùng lớp Kukuri lôi đi làm cửu vạn để rồi gặp một tên dở hơi ở đâu ra đuổi bắt
4. Bungou Stray Dogs (Bungo Stray Dogs)
Bungou Stray Dogs (Bungo Stray Dogs)
  • Số tập: 24
  • Được phát sóng: Ngày 7 tháng 4 năm 2016 đến ngày 16 tháng 12 năm 2016
Nakajima Atsushi bị đuổi khỏi trại trẻ mồ côi và giờ cậu ta không biết phải đi đâu cũng không có gì để ăn. Khi cậu ta đang đứng cạnh bờ sông, gần như chết đói, cậu cứu sống một người đàn ông đang cố tự tử. Người đàn ông đó là Dazai Osamu, ông ta và đồng nghiệp Kunikida là thành viên của một công ty thám tử rất đặc biệt. Họ có những sức mạnh siêu nhiên, họ giải quyết những vụ việc được cho là quá nguy hiểm đối với cảnh sát hay quân đội. Họ đang theo dõi một con hổ mà gần đây thường xuất hiện quanh khu vực này, đúng vào lúc mà Atsushi đến đây. Con hổ có vẻ có liên quan tới Atsushi và cho đến khi vụ việc được giải quyết thì chắc chắn tương lai của Atsushi sẽ còn liên quan đến Dazai và những thám tử còn lại nhiều hơn nữa.
5. Hakuoki (Hakuoki ~Demon of the Fleeting Blossom~)
Hakuoki (Hakuoki ~Demon of the Fleeting Blossom~)
  • Số tập: 22
  • Được phát sóng: 4 tháng 4 năm 2010 đến ngày 6 tháng 12 năm 2010
Thời là thời đại Mạc Phủ. Nơi là Kinh Đô (Kyoto). Một câu chuyện xoay quanh cuộc đời và sự nghiệp chiến đấu của các thành viên trực thuộc Tân Đảng-Tân Tuyển Đảng (Shinsengumi). Với chữ “Thành” thêu trên cờ xí, những kiếm sỹ Tân Đảng coi cái chết nhẹ tựa lông hồng, mục tiêu của họ chính là bảo vệ trị an của một thời đại sắp sửa lụi tàn nhường bước cho Minh Trị thời đại.
6. Rurouni Kenshin: Meiji Kenkaku Romantan (Rurouni Kenshin)
Rurouni Kenshin: Meiji Kenkaku Romantan (Rurouni Kenshin)
  • Số tập: 94
  • Phát sóng: 10 Tháng 1 Năm 1998 đến ngày 8 tháng 9 năm 1998
Rurouni Kenshin nói về Himura Kenshin là một Hitokiri (sát thủ) huyền thoại cuối đời Mạc Phủ Tokugawa, được mệnh danh là Hitokiri Battousai, với môn phái "Hitten Mitsuru Ryu" (Phi Thiên Ngự Kiếm). Anh vung kiếm hy vọng có thể xây dựng một thời đại mới, đem lại hạnh phúc và ấm no cho nhân dân. Khi Bakumatsu sụp đổ thì anh biến mất với lời thề sẽ không bao giờ giết thêm bất cứ ai. Anh trở thành một lãng khách đi ngao du thiên hạ, dùng thanh kiếm lưỡi ngược của mình để bảo vệ những người yếu thế. 10 năm sau, anh gặp Kamiya Kaoru và đã ở lại võ đường của cô. Những pha đấu kiếm tuyệt vời, những chuyện cười rơi nước mắt của những số phận trớ trêu, sự kết hợp tài tình giữa lịch sử, võ thuật và tình cảm

Xem thêm: Tin Tức Anime , Thông Tin Anime Manga , Anime Troll , Ảnh Chế Anime Hài , Anime Vietsub Online ,  Anime , 

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan