6 Anime tương tự Tenshi no 3P! khuyên bạn nên xem

Tenshi no 3P! kể về Kyou Nukui là một hikikomori học sinh trung học năm thứ nhất. Sở thích của cậu là sáng tác các bài hát Vocaloid và tải lên trực tuyến. Một ngày nọ, cậu nhận được một tin nhắn từ một fan hâm mộ mong muốn gặp cậu và Tại nơi gặp gỡ, ba cô gái loli tiểu học đang đợi cậu và thế là nhóm nhạc 3 cô loli và chàng trai mê nhạc được thành lập.
Các bạn đang tìm kiếm những bộ Anime giống Tenshi no 3P! và muốn khám phá nhiều hơn với niềm đam mê âm nhạc cùng các bộ môn nghệ thuật, và đặc biệt hơn là các cô nàng Loli vô cùng dễ thương. Đừng lo, CoTvn đã lên danh sách 6 Anime tương tự Tenshi no 3P! ngay sau đây để các bạn có thể cùng thường thức. Hãy điểm qua chúng nhé.
1. Ro-Kyu-Bu! (Ro-Kyu-Bu ~ Fast Break!)
Ro-Kyu-Bu! (Ro-Kyu-Bu ~ Fast Break!)
  • Số tập: 12
  • Đã phát sóng: Tháng 7 năm 2011 - Tháng 9 năm 2011
Câu chuyện xoay quanh Hasegawa Subaru - anh main nhà ta - và dàn harem của anh ta . Hasegawa Subaru được dì Takamura Mihoshi, cũng là giáo viên của một trường tiểu học, giới thiệu làm huấn luyện viên bóng rổ của câu lạc bộ. Cứ tưởng huấn luyện các cô bé tiểu học là chuyện đơn giản, nhưng ai ngờ trẻ con bây giờ lớn nhanh quá nên chúng cũng nghĩ đủ trò dở khóc dở cười khiến anh không thể nào lường hết được . Nhưng cuối cùng anh vẫn quyết định huấn luyện cho đội bóng rổ nữ đó. Tại sao? Vì tâm hồn yêu say bóng rổ?
2. Kodomo no Jikan
Kodomo no Jikan
  • Số tập: 12
  • Đã phát sóng: Tháng 10 năm 2007 - Tháng 12, 2007
 Nội dung phim kể về một trong những giáo viên dạy lớp 3 Aoki Daisuke không mong đợi lớp đầu tiên anh từng dạy là một trong những trở ngại khó khăn nhất của cuộc đời mình. Sau khi nhận ra trên chân sai với cả lớp, một khoảnh khắc của lòng từ tâm loại ngay lập tức thuyết phục một trong những học sinh của mình, Rin Kokonoe, để làm cho xấu số Aoki-sensei người yêu của mình. Nhưng chính xác là ý định của Rin vì muốn tích cực quyến rũ Aoki-sensei, và sẽ Aoki-sensei có thể giúp cô ấy để đối phó với họ.Một trong những khía cạnh quan trọng hơn cốt truyện của nó là sự công nhận của trẻ em là có nhu cầu tình cảm giống như phần còn lại của chúng tôi.
3. K-On!
K-On!
  • Số tập: 13
  • Được phát sóng: Tháng 4 năm 2009 - tháng 6 năm 2009
K-ON! được chuyển thể từ maga cùng tên của tác giả Kakifly. Đây là một câu chuyện cũng cảm động về 4 cô bé khôi phục lại ban nhạc của trường mình. xoay quanh bốn cô gái đang học năm đầu cấp 3 cùng tham gia vào câu lạc bộ nhạc nhẹ của trường Trung học Nữ Sakuragaoka nhằm cứu nó không bị đóng cửa.
Tuy nhiên vào lúc đầu, Hirasawa Yui, một thành viên câu lạc bộ, không hề có kinh nghiệm sử dụng nhạc cụ hay cách đọc các bản ký âm; cuối cùng, cô đã chọn nhạc cụ phù hợp với mình là một cây ghi-ta. Từ đó, Yui, tay trống Tainaka Ritsu, tay bass Akiyama Mio và Kotobuki Tsumugi chơi keyboard dành nhiều thời gian tại trường của họ để luyện tập, trình diễn, tuy đa phần chỉ là tụ tập để chơi đùa và uống trà. Quản lý câu lạc bộ là giáo viên dạy nhạc Yamanaka Sawako, sau này cô trở thành giáo viên chủ nhiệm của các nhân vật chính trong năm cuối cấp....
4. Papa no Iu Koto wo Kikinasai! (Listen to Me, Girls. I Am Your Father!)
Papa no Iu Koto wo Kikinasai! (Listen to Me, Girls. I Am Your Father!)
  • Số tập: 12
  • Được phát sóng: Tháng 1 năm 2012 - tháng 3 năm 2012
Segawa Yuta là một sinh viên đại học năm nhất. Một lần nọ, Yuta được người chị họ trông hộ 3 đứa con gái để 2 vợ chồng đi công tác. Nhưng chiếc may bay của hai vợ chồng trẻ đã bị mất tích và họ bị coi là đã chết. Để tránh 3 đứa "cháu họ" không bị chia nuôi cho nhiều họ hàng khác nhau, Yuta quyết định trông nom cả 3 đứa.Vậy là một cuộc sống kỳ lạ của một ông chú và 3 người cháu gái trong một căn hộ tập thể của sinh viên đã bắt đầu.
5. Mitsudomoe
Mitsudomoe
  • Số tập: 13
  • Đã phát sóng: Tháng 7 năm 2010 - Tháng 9 năm 2010
Yabe Satoshi – một thầy giáo trẻ tuổi mới về nhận lớp tại một trường tiểu học, thật hạnh phúc biết bao khi cậu vớ ngay phải lớp 6-3, một lớp khá ngoan ngoãn với bộ ba nhà Marui – Marui Mitsuba (Con cả), Marui Futaba (con hai), Marui Hitoha (Con út), tuy là chị em sinh ba nhưng họ có tính tình khá khác biệt nhưng đều có điểm chung là vô cùng… quậy. Điều này khiến cho thầy giáo trẻ tuổi phải khổ sở nhiều phen.
6. Usagi Drop
Usagi Drop
  • Số tập: 11
  • Đã phát sóng: Tháng 7 năm 2011 - Tháng 9 năm 2011
Trong lần đến nhà ông dự lễ đám tang, Daikichi, 30 tuổi, bỗng thấy một cô bé xinh xắn đột nhiên xuất hiện. Anh vô cùng ngạc nhiên khi biết cô bé, Rin, là con riêng của ông mình. Và cũng chính anh là người đưa ra quyết định sẽ che chở, bảo bọc cho cô bé. Cuộc sống của Daikichi bắt đầu thay đổi với sự xuất hiện của Rin, người dì bất đắc dĩ của anh. Những cảm xúc anh cứ ngỡ đã quên lãng, nay dần trở lại.

Xem thêm: Tin Tức Anime , Thông Tin Anime Manga , Anime Troll , Ảnh Chế Anime Hài , Anime Vietsub Online ,  Anime , 

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan