Đài THVL sẽ sớm có lời xin lỗi gửi đến cộng đồng Anime Manga

Sau vụ lùm xùm gần đây nhất, Đài THVL đã có những động thái cho thấy lỗi sai của mình trong việc đánh đồng Anime với Hent** trong chương trình "lời cảnh báo số 385" khiến cộng đồng Anime Manga vô cùng phẫn nộ.
Video Lời cảnh báo số 385 cũng đã được Đài THVL gỡ bỏ khỏi kênh youtube của mình.

Bên cạnh đó, sau khi phải hững chịu cơn thịnh nộ của các Fan Anime Manga trên Fanpage THVL cũng đã phải tắt chức năng đánh giá Fanpage vì đã phải nhận quá nhiều đánh giá 1 sao từ phía các Fan. Tất cả chúng ta đều nhận nhận sự tương tác trên fanpage của đài tăng vọt sau khi Video lời cảnh báo số 385 được lên sóng.
Tuy nhiên, chúng ta đều đã thấy những động thái nhận lỗi sai từ phía Đài THVL nhưng vẫn chưa thông tin chính thức hay một lời xin lỗi nào được gửi đến Cộng đồng Anime Manga.

Rất mong rằng vào một ngày đẹp trời nào đó, Cộng đồng Anime Manga sẽ nhận được một lời xin lỗi hay chí ít cũng là một lời giải thích thỏa đáng từ phái Đài THVL khi đánh đồng Anime với Hent**. Các bạn nghĩ sao về sự việc lần này? Liệu Đài THVL có ngỏ lời xin lỗi đến cộng đồng Anime Manga hay không? Hãy cùng chia sẻ và thảo luận trong phần bình luận ngay sau đây của CoTvn nhé.
Chương trình lời cảnh báo số 385 đã bị gỡ xuống khỏi kênh Youtube của Đài THVL:

Xem thêm: Tin Tức Anime , Thông Tin Anime Manga , Anime Troll , Ảnh Chế Anime Hài , Anime Vietsub Online ,  Anime , 

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan