Anime Just Because! tung trailer thứ 3 tiêt lộ dàn ca sĩ

Yanagi Nagi, nữ ca sĩ đã trở nên quen thuộc với các fan anime với nhiều ca khúc được sử dụng làm ca khúc mở đầu và kết thúc cho nhiều series như Yahari Ore no Seishun Rabu Kome wa Machigatteiru., Nagi no Asukara, hay Black Bullet cũng sẽ góp mặt trong anime với tư cách là ca sĩ trình bày ca khúc mở đầu phim.
Trang web chính thức của dự án anime Just Because! đã đăng tải đoạn trailer thứ ba. Video đã giới thiệu ca khúc chủ đề mở đầu phim “over and over” do Yanagi Nagi trình bày.
Anime sẽ lên sóng vào ngày 5 tháng 10 trên các kênh AT-X vào lúc 9:00 tối, Tokyo MX vào lúc 11:30 tối; ngày 6 tháng 10 trên TV Kanagawa lúc 1:00 sáng; ngày 7 tháng 10 trên kênh MBS vào lúc 2:55 sáng; ngày 11 tháng 10 trên kênh BS Fuji vào lúc 12:30 sáng.
Nội dung:
Giờ đã là mùa Đông thứ ba của họ tại cấp ba, thời điểm gần kết thúc học kỳ thứ hai, cũng tức là cuộc sống học đường đã gần tới hồi kết. Mọi người đang ngóng chờ tới ngày tốt nghiệp.
Cho đến khi cậu đột nhiên trở về.
Cậu là bạn cùng lớp của họ từ thời trung học, nhưng đã chuyển đi một thời gian trước đó. Sự chuyển trường vào đúng thời điểm khác thường của cậu đã đưa tất cả tái hợp lại với nhau. Đó như thể là tín hiệu cho sự chớm nở của các cảm xúc trong lòng những học sinh, vốn đang nghĩ về một cuộc sống học đường kết thúc trong êm đềm.
Các nhân vật và seiyuu tương ứng:

Yoshino Yuna lồng tiếng cho Morikawa Hazuki, thành viên trong ban nhạc của trường, và đã có lựa chọn về ngôi trường đại học mà cô muốn vào. Gia đình cô có truyền thống làm nông từ đời ông của cô. Cô không phải là một người nổi bật trong lớp, và dường như không có hứng thú với những mối quan hệ lãng mạn.

Murata Taishi lồng tiếng cho Souma Haruto, thành viên đội bóng chày, và đã đảm bảo một công việc sau khi tốt nghiệp. Cậu dự định đánh cú home run mà trước đó đã không thể thực hiện được trong giải đấu màu hè, và thổ lộ với người mà cậu thích.

Isobe Karin lồng tiếng cho Natsume Mio, bạn cùng lớp với Eita và Haruto từ thời trung học cơ sở. Mục tiêu của cô là vào đại học, và cô luôn học tập chăm chỉ để biến điều đó thành sự thực. Những tình cảm không được đền đáp của cô dành cho một mối tình thủa trung học vẫn còn lưu luyến trong cô.

Ichikawa Aoi lồng tiếng cho Izumi Eita, học sinh chuyển trường đã rời xa thị trấn nơi Mio cùng những người khác sinh sống suốt bốn năm, nhưng giờ đã trở về. Cậu là bạn thân với Haruto từ thủa trung học cơ sở, và sự chuyển trường của cậu đã đem lại cơ hội đoàn tụ với họ.

Lynn lồng tiến cho Komiya Ena, học sinh năm hai và là thành viên của câu lạc bộ nhiếp ảnh đang trên bờ vực giải thể. Để cứu lấy câu lạc bộ của mình, cô dự định tham gia một cuộc thi nhiếp ảnh. Nhằm có một bức ảnh đẹp, cô trở thành nhân chứng cho cuộc đoàn tụ giữa Eita và Haruto.
Dàn nhân sự thực hiện anime gồm:
  • Đạo diễn: Kobayashi Atsushi (phụ trách kịch bản phân cảnh vào đạo diễn theo tập của Girls & Panzer)
  • Sản xuất: PINE JAM
  • Biên kịch: Kamoshida Hajime (từng tham gia trong Sakurasou no Pet na Kanojo)
  • Thiết kế nhân vật gốc: Himura Kiseki (thực hiện manga Sword Art Online: Progressive, Getsuyoubi no Tawawa)
  • Thiết kế nhân vật cho hoạt ảnh: Yoshii Hiroyuki (từng tham gia trong Getsuyoubi no Tawawa)
  • Nhà sản xuất âm nhạc: Yanagi Nagi (từng tham gia trong Nagi no Asukara, Yahari Ore no Seishun Love Come wa Machigatteiru., Bakemonogatari)
  • Nhà sản xuất: Fukunaga Keisuke (từng tham gia trong Getsuyoubi no Tawawa)


Ca khúc chủ đề kết phim sẽ được trình bay bởi các seiyuu Isobe Karin, Yoshino Yuna, và Lynn.

Xem thêm: Thông Tin Anime , Tin Tức Anime , Tin Tức Manga , Tạp Chí Anime , Anime , Manga , Anime Troll , Anime Chế , Video Anime Hài Hước , Xem Anime Vietsub , Anime TV , Anime Mùa Thu 2017 , Blog Tâm Sự , Tâm Sự Tình Yêu ,

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan