Anime Comic Girls tung PV mới hé lộ dàn nhân sự

Comic Girls là câu chuyện xoay quanh cuộc sống hằng ngày trong ký túc xá của những cô nàng mangaka đầy triển vọng, đang từng bước nỗ lực để trở thành những mangaka xuất sắc trong tương lai.

Trang web chính thức của anime truyền hình chuyển thể từ manga 4-koma Comic Girls của tác giả Hanzawa Kaori mới đây đã công bố dàn nhân sự thực hiện và đăng tải đoạn PV của anime.
Dàn nhân sự thực hiện anime gồm:
  • Đạo diễn: Tokumoto Yoshinobu (đạo diễn tập phim trong Watashi ga Motenai no wa Dou Kangaete mo Omaera ga Warui!, Rakudai Kishi no Cavalry)
  • Sản xuất: Nexus
  • Series composition: Takahashi Natsuko (từng tham gia trong Gankutsuou: The Count of Monte Cristo, Yuyushiki, Koi to Uso)
  • Biên kịch: Machida Touko (từng tham gia trong Lucky Star, Tears to Tiara, Hitsugi no Chaika), Yokote Michiko (từng tham gia trong Patlabor, Shirobako, Yamada-kun to 7-nin no Majo), và Hanada Jukki (từng tham gia trong Love Live!, Hibike! Euphonium, Chuunibyou demo Koi ga Shitai!!)
  • Thiết kế nhân vật: Saito Keiko
  • Soạn nhạc: Suehiro Kenichiro (từng tham gia trong Re: Zero Kara Hajimeru Isekai Seikatsu, Akane Iro ni Somaru Saka)
  • Chỉ đạo âm thanh: Aketagawa Jin (tham gia trong Re:CREATORS, Under the Dog)

Nội dung:
Câu chuyện của manga xoay quanh cô nữ sinh trung học 15 tuổi, đồng thời cũng là mangaka dưới bút danh Chaos: Moeta Kaoruko. Sau khi đứng chót bảng khảo sát độc giả, biên tập viên của Kaoruko đã khuyên cô nên vào một ký túc xá nữ dành cho những người chuyên vẽ manga. Những người bạn cùng phòng của Kaoruko gồm mangaka shoujo Koizuka Koyume, mangaka tình cảm Irokawa Ruki, mangaka shounen Tsubasa Katsuki. Cùng nhau, họ nỗ lực phấn đấu để trở thành những mangaka tài giỏi.
Manga được ra mắt lần đầu trên tạp chí Manga Time Kirara Max của Houbunsha vào năm 2014, và series bắt đầu được đăng dài kỳ định kỳ sau đó. Vol 3 của manga đã được Houbunsha phát hành vào ngày 27 tháng 06 vừa rồi. Manga đã được chọn làm ứng viên vòng đầu cho giải thưởng Manga Taisho năm nay.
Ngoài ra, một manga khác có liên quan với tựa đề Chaos-sensei no Atelier Tanbou ~Kirara manga no Tsukurikata~ cũng được đăng trên cùng tạp chí. Trong series này, Hanzawa dùng kinh nghiệm thực hiện Comic Girls trên tạp chí để giúp cho độc giả hiểu về quá trình thực hiện manga.
Hanzawa bắt đầu sự nghiệp mangaka của mình với tác phẩm Ichigo Omelette ♥ vào năm 2000. Năm 2010, cô đã thực hiện manga Kiruminzuu chuyển thể từ anime Anyamaru Tantei Kiruminzuu.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan