Anime Himouto! Umaru-chan R hé lộ OP và ED


Mới đây, Trang web của anime Sankakuhead là Himouto! Umaru-chan! vừa qua đã thông báo nghệ sĩ sẽ trình bày ca khúc mở đầu và kết thúc của anime. Anime sẽ chính thức lên sóng vào ngày 09 tháng 10 năm 2017.

Ca khúc mở đầu có tựa đề là ‘Nimenseihoshi☆Uraomote Life!’ sẽ do Umaru-chan (do Tanaka Aimi lồng tiếng) trình bày. Bài hát kết thúc có tựa đề ‘Umarun Taisou’ sẽ được SisterS trình bày. Các bài hát còn lại sẽ do các nhân vật: Umaru, Ebina Nana (do Kageyama Akari lồng tiếng), Kirie Motoba (do Shiraishi Haruka lồng tiếng) và Sylphynford Tachibana (do Furukawa Yurina lồng tiếng) trình bày.

Ngoài ra, để kỉ niệm ngày sinh nhật của nhân vật Umaru-chan là 26 tháng 09 năm 2017, trang Twitter chính thức của dự án anime đã đăng tải một thông tin vô cùng thú vị. Với tựa đề “Minna no Oiwai message ippai ni ‘umaru’”, những ai đăng bài lên tài khoản Twitter cá nhân và sử dụng hashtag #うまる生誕祭2017 thì các tweet này sẽ được xuất hiện trên bảng chúc mừng của trang web chính thức!
Còn chờ gì nữa mà các bạn không nhanh tay đăng tải tin nhắn chúc mừng sinh nhật Umaru-chan kèm theo hashtag để có cơ hội được xuất hiện ở bảng tin chúc mừng cô bé đi nào!

Xem thêm: Lolibảng xếp hạng anime , thằng bạn hồi nhỏ là con gái ,  Xem Anime Vietsub , Anime Mùa Thu 2017 , Anime TV ,  Anime Troll , Ảnh Chế Anime , Anime Quotes ,  Anime Manga News ,  Anime News , Cosplay ,  Tin Tức Anime Manga , Tin Tức Anime Mới , Thông Tin Manga ,  Blog đẹp ,  Tâm sự con gái , 12 cung hoàng đạo ,  chung cư Vincity tây mỗ

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan