Hyoudou Issei - Sống với ước mơ Vua Harem trong High School DxD

Tôi sẽ trở thành “Vua Harem” đó chính là ước mơ và là động lực chiến đấu của Hyoudou Issei. Cậu là một con người rất đơn giản, lương thiện nhưng lại rất lầy lội và có dục vọng rất cao. Đối với cậu dục vọng chính là sức mạnh, dục vọng càng cao sức mạnh càng lớn.
Hyoudou Issei - Vua Harem trong High School DxD
Chính vì không tài năng, không đẹp trai mà đôi khi còn rất ngốc nên các cô gái rất ghét cậu và vì thế mong ước nhỏ nhoi của cậu lúc này chỉ cần có được một người bạn gái. Trời đất khiến xuôi, vào một ngày nọ cậu bất ngờ được một cô gái dễ thương, xinh xắn Amano Yuuma thổ lộ tình cảm và muốn hẹn hò cùng cậu. Cậu vô cùng phấn khích và vui mừng vì ước mơ lâu nay cuối cùng đã trở thành sự thật.

Tuy nhiên, niềm vui ấy nhanh chóng bị dập tắt vì Amano Yuuma chỉ đang lợi dụng cậu. Mục đích chính của cô ta chính là giết chết những người mang “Thánh Tích” (không may cậu cũng là một trong những người được thánh tích lựa chọn). Với sức mạnh của một thiên thần sa ngã, cô đã dễ dàng giết chết cậu.
Hyoudou Issei - Vua Harem trong High School DxD
Tưởng chừng tất cả đã kết thúc thì số phận lại khiến xuôi cậu lại được Rias Gremory hồi sinh bằng 8 con tốt và từ đó cậu trở thành Quỷ – Một thuộc hạ trung thành của Rias Gremory. Cũng nhờ vậy mà ước mơ “Vua Harem” của cậu ngày càng được thực hiện hóa khi cậu lần lượt được các cô nàng xinh đẹp, ngực khủng, Loli yêu thích và sẳn sàng làm mọi thứ vì cậu. (Sở hữu một dàn Harem như mơ và trên cả tuyệt vời).


Xem thêm: Tin tức Anime Manga , Tin Tức Anime , Tin Tức Manga , Anime Vietsub Online , Anime mùa hè 2017 , Death March kara Hajimaru Isekai Kyousoukyoku , Anime Troll , Ảnh Chế Anime , Ảnh Động Anime , Tạp Chí Anime , Tin Anime , Tin Manga , Blog Đẹp Nhất , Blog Tâm Sự , Phụ Nữ Làm Đẹp

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

5 lý do khiến các fan “chết mê chết mệt” với Rem