Live Action Good Morning Call phần 2 sẽ lên sóng vào tháng 11

Live Action Good Morning Call phần 2 sẽ tiếp diễn nội dung ở phần trước và câu chuyện tập trung về cuộc sống ở đại học của Yoshikawa và Uehara.

Đài truyền hình FujiTV thông báo vào 13 tháng 7 rằng dự án phần tiếp theo của live-action Good Morning Call chuyển thể từ manga cùng tên đã được lên kế hoạch phát sóng. Phần 2 với tên gọi Good Morning Call – our campus days sẽ có nội dung như nguyên tác và nói về những câu chuyện xoay quanh 2 nhân vật chính ở trường đại học. Phim sẽ có 10 tập và sẽ được chiếu trên web Fuji TV và trên Netflix vào ngày 22 tháng 11.

Dàn diễn viên trong phim gồm:
  • Fukuhara Haruka trong vai Yoshikawa Nao
  • Shiraishi Shunya trong vai Uehara Hisashi
  • Sakurada Dori trong vai Shinozaki Daichi
  • Sugino Yousuke trong vai Natsume Hiiragi – người quản lý phục trang của Uehara đồng thời cũng là bạn cùng lớp
  • Sagara Itsuki trong vai Nanase Rin – quản lý tập đoàn trường học Daichi
  • Takahashi Maryjun trong vai Kumanomidou Saeko – nghiên cứu sinh tại trường đại học của Uehara
Phần đầu tiên được phát vào tháng 2 năm 2016 trên Fuji TV và Netflix.

Nội dung
Nội dung xoay quanh nữ sinh cao trung Yoshikawa Nao, theo lời ba mẹ cô phải kế nghiệp một nông trại của ông ngoại ở miền quê và sống một mình 1 căn hộ trong học kì cuối của trung học. Khi chuyển đến chỗ ở mới, cô phát hiện ra mình đang cùng thuê căn hộ với Hisashi Uehara – một anh chàng đẹp trai, lạnh lùng và rất được yêu mến ở trường. Họ không ngờ công ty môi giới nhà đất bị phá sản, đồng thời chủ căn hộ lại tăng giá thuê nhà. Hai người không có tiền và không còn đường cách nào khác, họ đã quyết định sống chung với nhau như những người cùng nhà.
Tác giả Takasuka Yue đã bắt đầu đăng manga trên tạo chí Ribon thuộc nhà xuất bản Shueisha vào năm 1997, và manga kết thúc vào năm 2002. Nhà xuất bản Shueisha đã xuất bản thành 11 cuốn và cuốn cuối cùng ra mắt năm 2002. Manga được chuyển thể thành 1 OVA vào 2001. Phần tiếp theo của manga có tên Good Morning Kiss được đăng trên tạp chí Cookie vào năm 2007 và hiện tại vẫn tiếp diễn. Shueisha đã xuất bản cuốn 16 vào ngày 25 tháng 5 năm 2017.

Xem thêm: Tin Anime Manga Mới , Cosplay Đẹp , Tin Anime Mới ,  Xem Anime Vietsub , Anime Mùa Thu 2017 , Anime TV ,  Anime Troll , Ảnh Chế Anime , Anime Quotes ,  Anime Manga News ,  Anime News , Cosplay ,  Tin Tức Anime Manga , Tin Tức Anime Mới , Thông Tin Manga ,  Blog đẹp ,  Tâm sự con gái , 12 cung hoàng đạo ,  chung cư Vincity tây mỗ

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan