Manga Siêu hài hước Uchuu Senkan Tiramisu sẽ được chuyển thể Anime

Bộ truyện tranh siêu hài hước Uchuu Senkan Tiramisu của họa sĩ Satoshi Miyakawa và họa sĩ Kei Itō sẽ được chuyển thể thành Anime.
Vừa qua, thông tin về việc bộ truyện tranh Uchuu Senkan Tiramisu (hay Space Battleship Tiramisu) của nhà văn Satoshi Miyakawa và họa sĩ Kei Itō được chuyển thể thành Anime đã chính thức được xá nhận. Theo đó, hãng Gonzo sẽ chuyển thể bộ truyện thành anime và phát sóng vào năm 2018. Đồng thời họa sĩ Itō cũng đã vẽ và đăng tải lên trang web chính thức của bộ phim một poster quảng bá cho bộ phim này.
[caption id="attachment_41734" align="aligncenter" width="700"]Uchuu Senkan Tiramisu sẽ được chuyển thể thành Anime vào năm 2018Uchuu Senkan Tiramisu sẽ được chuyển thể thành Anime vào năm 2018[/caption]
Uchuu Senkan Tiramisu là câu chuyện hài viễn tưởng xoay quanh cuộc sống của nhân vật chính Subaru Ichinose – cơ trưởng trên con tàu không gian “Tiramisu”. Mọi chuyện bắt đầu kể từ khi anh chàng phi công này thu mình lại và sống khép kín trong buồn lái của mình có tên “Durandal”.
Miyakawa (Haha o Nakushita Toki, Boku wa Ikotsu o Tabetai to Omotta.) và Itō cho ra mắt bộ truyện trên website Kurage Bunch của Shinchosha vào tháng 10 năm 2015. Tập 4 của bộ truyện sẽ được phát hành vào thứ sáu tuần này.

Xem thêm: Tin Tức Anime Manga, tin tuc anime  Tin Cosplay , Anime Smile , Anime News , Cosplay  Trang Blog Đẹp  Vinhomes Trần Duy Hưng , Anime Troll  Ảnh Chế Anime , Quotes Anime  Tâm sự tình yêu  Tin Anime Manga  Anime  Manga  Xem Anime Vietsub  Anime Mùa Thu 2017 , Xem Anime TV

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan